Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, chiến lược phát triển sản phẩm khách hàng cho kênh siêu thị theo tháng/quý/năm.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu kênh siêu thị theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh thực hiện.
- Phát triển hệ thống phân phối ngành hàng rộng khắp các chuỗi hệ thống siêu thị toàn quốc.
- Quản lý nhân viên, quản lý hệ thống và phát triển hệ thống phân phối mang lại kết quả kinh doanh và lợi nhuận cho Công ty.
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh cho kênh siêu thị.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin đối thủ cạnh tranh để xác định phân khúc thị trường, thị trường mục tiêu cho các sản phẩm phân phối của Công ty và đề xuất giải pháp, những hoạt động phản ứng với đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích các yếu tố: thị trường, đối thủ, phản hồi của khách hàng và chiến lược của Công ty để lựa chọn những chương trình khuyến mãi phù hợp và hiệu quả cho từng sản phẩm và từng thị trường.
- Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ nhằm thúc đẩy doanh số thuộc hệ thống kênh siêu thị và tăng cường thị phần hình ảnh trưng bày tại siêu thị.
- Giám sát việc thực hiện trưng bày, trang trí sản phẩm và quản lý các vật phẩm quảng cáo POSM tại các siêu thị thuộc hệ thống bán hàng của Công ty.
- Phối hợp triển khai các chương trình huấn luyện kiến thức kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm cho nhân viên trực thuộc.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thuộc quyền.
- Tổng kết và báo cáo kết quả hàng tháng cho giám đốc kinh doanh
- Và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chịu trách nhiệm kiểm soát: Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc công ty về kết quả các công việc được giao
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh.
- Am hiểu về công tác Marketing, ngành thực phẩm, bao bì, ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Kinh nghiệm làm việc: tương đương trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kênh siêu thị.
- Có mối quan hệ trong hệ thống kênh siêu thị.
- Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt nhân viên tốt.
- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phám, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Yola được thành lập dựa trên phương châm 'Giáo dục thay đổi cuộc sống' và chúng tôi tin vào tiềm năng vượt thời gian của giáo dục.
Đôi khi, chỉ cần một bước nhỏ để bắt đầu một hành trình dài. Đối với Yola Institute, mọi chuyện bắt đầu từ những tháng cuối năm 2008, khi bốn trí tuệ trẻ Việt Nam chung tay thực hiện ước mơ tạo ra một sản phẩm giáo dục có thể mang lại tác động thực sự cho các thế hệ học sinh Việt Nam. Kể từ đó, Viện Yola đã trải qua quá trình chuyển đổi từ mạng truyền thông xã hội cho việc học trực tuyến, dịch vụ tư vấn đại học sang các trung tâm luyện thi.
Ngày nay, với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, Học viện Yola cung cấp đa dạng các chương trình và sản phẩm giáo dục, bao gồm các khóa luyện thi (SAT, TOEFL, IELTS, GMAT, GRE), tiếng Anh, đào tạo kỹ năng mềm, sau- dạy kèm ở trường, trại hè và phát triển nội dung giáo dục.
Với cam kết mạnh mẽ giúp học sinh nhận ra tiềm năng thực sự của mình trên hành trình trở thành người mà các em mong muốn, Yola đã thành công trong việc giúp học sinh của mình được nhận vào học và nhận học bổng vào các trường đại học hàng đầu như Stanford, UPenn, Princeton, Brown, Duke, Georgetown, NYU, UC Berkeley, UCLA và nhiều trường khác trên toàn thế giới.
Sống và hít thở trong một nền văn hóa mang tên ACUPIT (Hành động, Quan tâm, Thấu hiểu, Đam mê Xuất sắc, Đổi mới, Tin cậy), mỗi cá nhân tại Yola bất kể xuất thân, sở thích, chuyên môn và vị trí đều làm việc chăm chỉ và nhiệt huyết mỗi ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: công ty được thành lập
Mission
Lấy sự hứng thú tham gia học tập của học viên và đội ngũ giáo viên truyền cảm hứng làm tiêu chuẩn cao nhất. Điều này dẫn đến tỷ lệ khách hàng giới thiệu người thân và bạn bè cùng học tại YOLA cao, tỷ lệ tái ghi danh và kết quả học tập tốt hơn cho học viên.
Review Yola
Nhiều việc không xuể mà lương cơ bản thấp như trả đầy đủ
Công ty có mấy cái quy trình CSKH của mấy sếp lạ lắm, tạo ticket complaint cho có mấy tiếng làm
Làm việc vất vả cả năm cuối cùng không có YEP cũng không 1 ai lên tiếng thông báo