1.Key accountabilities include:
- Be a recognized expert/SME for Adobe Analytics, Adobe Customer Journey Analytics within the bank.
- Act as a lead point of contact for any customer engagement or digital sales squad
- Use a range of metrics to assist with monitoring and evaluation of the performance of the digital campaigns and digital channels in order to inform decision making and influence business and design processes
Work closely with Data Analyst to implement improvements to the sourcing and accuracy of data.
- Build trusted advisor relationships with our digital sales squads and business stakeholders.
- Gain an in-depth knowledge of the digital campaign process, app and website architecture, online business model, and online marketing strategy.
- Provide advisory to key stakeholders with industry best practices & recommendations throughout the implementation process.
- Technical writing and PowerPoint presentation creation
2.The Ideal candidate
- Must have: Strong in analytics reporting tool such as GA or AA and experienced in mobile and web tracking
- Strong analytical, data management and data insights & visualization commercial experience
- Understanding of customer analysis and performance analysis
- Degree qualified in a business and/or quantitative discipline.
- Excellent presentation and communications skills both written and verbal
- A passion for analytics and its applications in the real world.
- Nice to have: some experience in analytical and visualization software such as Power BI or Tableau
3.Key challenges
- Delivering sophisticated analysis and projects to the required standards and timeframes, given the need to rapidly understand and integrate information and adapt in an often fast changing environment
- Providing clear analytical advice using multiple sources of data within tight timeframes.
4.Key relationships
- Digital sales squads
- Digital marketing
- Data and business intelligence
5.Location
- Hanoi: 06 Quang Trung, Hoan Kiem, Hanoi
- Ho Chi Minh City: 23 Le Duan, District1, Ho Chi Minh City
Yola được thành lập dựa trên phương châm 'Giáo dục thay đổi cuộc sống' và chúng tôi tin vào tiềm năng vượt thời gian của giáo dục.
Đôi khi, chỉ cần một bước nhỏ để bắt đầu một hành trình dài. Đối với Yola Institute, mọi chuyện bắt đầu từ những tháng cuối năm 2008, khi bốn trí tuệ trẻ Việt Nam chung tay thực hiện ước mơ tạo ra một sản phẩm giáo dục có thể mang lại tác động thực sự cho các thế hệ học sinh Việt Nam. Kể từ đó, Viện Yola đã trải qua quá trình chuyển đổi từ mạng truyền thông xã hội cho việc học trực tuyến, dịch vụ tư vấn đại học sang các trung tâm luyện thi.
Ngày nay, với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, Học viện Yola cung cấp đa dạng các chương trình và sản phẩm giáo dục, bao gồm các khóa luyện thi (SAT, TOEFL, IELTS, GMAT, GRE), tiếng Anh, đào tạo kỹ năng mềm, sau- dạy kèm ở trường, trại hè và phát triển nội dung giáo dục.
Với cam kết mạnh mẽ giúp học sinh nhận ra tiềm năng thực sự của mình trên hành trình trở thành người mà các em mong muốn, Yola đã thành công trong việc giúp học sinh của mình được nhận vào học và nhận học bổng vào các trường đại học hàng đầu như Stanford, UPenn, Princeton, Brown, Duke, Georgetown, NYU, UC Berkeley, UCLA và nhiều trường khác trên toàn thế giới.
Sống và hít thở trong một nền văn hóa mang tên ACUPIT (Hành động, Quan tâm, Thấu hiểu, Đam mê Xuất sắc, Đổi mới, Tin cậy), mỗi cá nhân tại Yola bất kể xuất thân, sở thích, chuyên môn và vị trí đều làm việc chăm chỉ và nhiệt huyết mỗi ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: công ty được thành lập
Mission
Lấy sự hứng thú tham gia học tập của học viên và đội ngũ giáo viên truyền cảm hứng làm tiêu chuẩn cao nhất. Điều này dẫn đến tỷ lệ khách hàng giới thiệu người thân và bạn bè cùng học tại YOLA cao, tỷ lệ tái ghi danh và kết quả học tập tốt hơn cho học viên.
Review Yola
Môi trường toxic và khối lượng việc tỉ lệ nghịch với số tiền
Nhiều việc không xuể mà lương cơ bản thấp như trả đầy đủ
Công ty có mấy cái quy trình CSKH của mấy sếp lạ lắm, tạo ticket complaint cho có mấy tiếng làm