Mô tả công việc
- Nhận kế hoạch marketing từ trưởng phòng, triển khai và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Nghiên cứu: Nhu cầu của khách hàng và sản phẩm dịch vụ của Công ty; các đối thủ cạnh tranh khác. Từ đó, tổng hợp các báo cáo về đánh giá người tiêu dùng, đối thủ, xu hương bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày.
- Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao, lập kế hoạch làm việc gửi trưởng phòng duyệt.
- Quản lý hệ thống kênh marketing của doanh nghiệp: fanpage, website, email,...
- Viết bài content, bài chuẩn Seo phục vụ cho việc quảng bá giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ… của KDL hàng ngày trên fanpage, website.
- Xây dựng ý tưởng kịch bản quay quảng cáo, sản xuất các video định kỳ phục vụ cho chiến dịch truyền thông.
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép.
- Hỗ trợ các phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim, các slide trình bày, thử nghiệm sản phẩm và sách giới thiệu về tính năng sản phẩm; soạn thảo các phân tích đối thủ và khách hàng.
- Chuẩn bị các thư từ và catalogue bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường du lịch chuyên nghiệp, năng động.
- Hỗ trợ cơm ca trong ca làm việc
- Hỗ trợ nhà nhân viên lưu trú tại công ty và bữa ăn.
- Hỗ trợ xăng xe
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức
- Hưởng lương tháng 13
- Được xét nâng lương định kỳ
- Thưởng doanh số hoa hồng hàng tháng
- Tham gia 1 tháng 1 lần bữa ăn đặc biệt tại nhà hàng
- Khám sức khỏe định kỳ,...
Yêu cầu công việc
- Có khả năng gắn bó lâu dài
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch có chứng thực
- CCCD photo công chứng
- Sổ hộ khẩu photo công chứng hoặc giấy xác nhận thông tin cư trú
- Giấy khám sức khỏe
- Giấy xác nhận dân sự
- Bằng cấp (Nếu có)
- Liên hệ: gửi CV trực tiếp tại hoteljob. SĐT: 0915 405 179 – Phòng HCNS. Hoặc nộp hồ sơ tại cổng bảo vệ số 2, Khu du lịch sinh thái Thung Nham, thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh NB
Yola được thành lập dựa trên phương châm 'Giáo dục thay đổi cuộc sống' và chúng tôi tin vào tiềm năng vượt thời gian của giáo dục.
Đôi khi, chỉ cần một bước nhỏ để bắt đầu một hành trình dài. Đối với Yola Institute, mọi chuyện bắt đầu từ những tháng cuối năm 2008, khi bốn trí tuệ trẻ Việt Nam chung tay thực hiện ước mơ tạo ra một sản phẩm giáo dục có thể mang lại tác động thực sự cho các thế hệ học sinh Việt Nam. Kể từ đó, Viện Yola đã trải qua quá trình chuyển đổi từ mạng truyền thông xã hội cho việc học trực tuyến, dịch vụ tư vấn đại học sang các trung tâm luyện thi.
Ngày nay, với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, Học viện Yola cung cấp đa dạng các chương trình và sản phẩm giáo dục, bao gồm các khóa luyện thi (SAT, TOEFL, IELTS, GMAT, GRE), tiếng Anh, đào tạo kỹ năng mềm, sau- dạy kèm ở trường, trại hè và phát triển nội dung giáo dục.
Với cam kết mạnh mẽ giúp học sinh nhận ra tiềm năng thực sự của mình trên hành trình trở thành người mà các em mong muốn, Yola đã thành công trong việc giúp học sinh của mình được nhận vào học và nhận học bổng vào các trường đại học hàng đầu như Stanford, UPenn, Princeton, Brown, Duke, Georgetown, NYU, UC Berkeley, UCLA và nhiều trường khác trên toàn thế giới.
Sống và hít thở trong một nền văn hóa mang tên ACUPIT (Hành động, Quan tâm, Thấu hiểu, Đam mê Xuất sắc, Đổi mới, Tin cậy), mỗi cá nhân tại Yola bất kể xuất thân, sở thích, chuyên môn và vị trí đều làm việc chăm chỉ và nhiệt huyết mỗi ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: công ty được thành lập
Mission
Lấy sự hứng thú tham gia học tập của học viên và đội ngũ giáo viên truyền cảm hứng làm tiêu chuẩn cao nhất. Điều này dẫn đến tỷ lệ khách hàng giới thiệu người thân và bạn bè cùng học tại YOLA cao, tỷ lệ tái ghi danh và kết quả học tập tốt hơn cho học viên.
Review Yola
Nhiều việc không xuể mà lương cơ bản thấp như trả đầy đủ
Công ty có mấy cái quy trình CSKH của mấy sếp lạ lắm, tạo ticket complaint cho có mấy tiếng làm
Làm việc vất vả cả năm cuối cùng không có YEP cũng không 1 ai lên tiếng thông báo