Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch
- Lập các kế hoạch cho chiến dịch dựa vào doanh số và KPI media như impression, reach, click, view, inbox, purchase…
- Thực thi và tối ưu các chiến dịch trade MKT trên các nền tảng social (FB, IG, Tiktok, Zalo) và các kênh hiển thị khác (Youtube, GDN, AdX, Email,…)
- Tạo ra nội dung sáng tạo và hấp dẫn, phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.
2. Phân tích và báo cáo
- Theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch thông qua các chỉ số KPI như reach, engagement, impression, CPO, CR,...
- Xây dựng báo cáo chi tiết, trình bày kết quả và đưa ra đề xuất cải thiện
3. Phối hợp với các bộ phận
- Làm việc chặt chẽ với team Ecommerce, Thiết kế, Content, Project Manager và các bộ phận liên quan để đảm bảo sự thành công của các chiến dịch.
- Tham gia vào quá trình brainstorm và phát triển ý tưởng mới.
4. Quản lý mối quan hệ với các đối tác
- Làm việc chặt chẽ với các đối tác quảng cáo để đảm bảo việc triển khai chiến dịch được suôn sẻ
5. Đối soát và thanh toán
- Thực hiện các công việc liên quan tới tạm ứng chi phí, đối soát số liệu và đề nghị thanh toán đối với các khoản chi phí quảng cáo đã sử dụng.
6. Theo dõi xu hướng thị trường
- Cập nhật liên tục các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực marketing kỹ thuật số
- Áp dụng các công cụ và phương pháp mới để cải thiện hiệu quả làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm về digital MKT từ các agency hoặc bộ phận MKT
- Kỹ năng phân tích số liệu tốt, nhạy cảm với content
- Multi-tasking
- Chuyên môn cao về Facebook Ads và Display Network
- Tư duy và cách tiếp cận các vấn đề của MKT mang tính thương mại cao
- Nhạy bén trong công việc và trong cách thức làm việc nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Yola được thành lập dựa trên phương châm 'Giáo dục thay đổi cuộc sống' và chúng tôi tin vào tiềm năng vượt thời gian của giáo dục.
Đôi khi, chỉ cần một bước nhỏ để bắt đầu một hành trình dài. Đối với Yola Institute, mọi chuyện bắt đầu từ những tháng cuối năm 2008, khi bốn trí tuệ trẻ Việt Nam chung tay thực hiện ước mơ tạo ra một sản phẩm giáo dục có thể mang lại tác động thực sự cho các thế hệ học sinh Việt Nam. Kể từ đó, Viện Yola đã trải qua quá trình chuyển đổi từ mạng truyền thông xã hội cho việc học trực tuyến, dịch vụ tư vấn đại học sang các trung tâm luyện thi.
Ngày nay, với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, Học viện Yola cung cấp đa dạng các chương trình và sản phẩm giáo dục, bao gồm các khóa luyện thi (SAT, TOEFL, IELTS, GMAT, GRE), tiếng Anh, đào tạo kỹ năng mềm, sau- dạy kèm ở trường, trại hè và phát triển nội dung giáo dục.
Với cam kết mạnh mẽ giúp học sinh nhận ra tiềm năng thực sự của mình trên hành trình trở thành người mà các em mong muốn, Yola đã thành công trong việc giúp học sinh của mình được nhận vào học và nhận học bổng vào các trường đại học hàng đầu như Stanford, UPenn, Princeton, Brown, Duke, Georgetown, NYU, UC Berkeley, UCLA và nhiều trường khác trên toàn thế giới.
Sống và hít thở trong một nền văn hóa mang tên ACUPIT (Hành động, Quan tâm, Thấu hiểu, Đam mê Xuất sắc, Đổi mới, Tin cậy), mỗi cá nhân tại Yola bất kể xuất thân, sở thích, chuyên môn và vị trí đều làm việc chăm chỉ và nhiệt huyết mỗi ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: công ty được thành lập
Mission
Lấy sự hứng thú tham gia học tập của học viên và đội ngũ giáo viên truyền cảm hứng làm tiêu chuẩn cao nhất. Điều này dẫn đến tỷ lệ khách hàng giới thiệu người thân và bạn bè cùng học tại YOLA cao, tỷ lệ tái ghi danh và kết quả học tập tốt hơn cho học viên.
Review Yola
Môi trường toxic và khối lượng việc tỉ lệ nghịch với số tiền
Nhiều việc không xuể mà lương cơ bản thấp như trả đầy đủ
Công ty có mấy cái quy trình CSKH của mấy sếp lạ lắm, tạo ticket complaint cho có mấy tiếng làm