Mô tả công việc
Công việc vận hành:
Nghiên cứu, khảo sát thị trường và phân tích người dùng, sản phẩm.
Đọc hiểu, phân tích và đánh giá các chỉ số quảng cáo (CPM, CPI, IPM, ROAS, LTV...), tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo, mang lại user chất lượng cao.
Lập kế hoạch theo tháng, theo thị trường và triển khai các chiến dịch quảng cáo thu hút người dùng cho App/Game mobile thông qua nhiều networks như: Google Ads, Facebook Ads, Unity, Ironsource, Mintegral...
Khả năng research và lên các ý tưởng concept creatives cho đội Designer/
Video editor/Playable Ads.
Phối hợp với ASO để tối ưu, custom store, cải thiện CVR của sản phẩm, tăng ranking và độ nhận diện của App trên thị trường
Trao đổi và phối hợp với các phòng ban/ đối tác khác nhau để đảm bảo chương trình và kế hoạch Marketing được thực hiện hiệu quả, bám sát mục tiêu chung.
Theo dõi và phân tích báo cáo để đưa ra các đề xuất cải thiện sản phẩm
Công việc phát triển:
Nghiên cứu và phát triển các kỹ thuật chạy quảng cáo mới.
Tham gia vào quá trình phát triển và cải thiện sản phẩm công nghệ cao (Andorid và iOS app) với trên 1M người dùng hàng ngày.
Hoàn thiện tư duy làm việc dựa trên số liệu
Hiểu toàn diện Digital Platform và lập kế hoạch digital Marketing.
Trang bị tư duy chuyển đổi khách hàng và tối ưu quảng cáo chuyên sâu.
Có cơ hội được vận hành ngân sách lớn: 500K$/ tháng
Tham gia khai phá và tối ưu các thị trường mới dành cho phân khúc sản phẩm công nghệ cao.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về thị trường app/game mobile là điểm cộng.
Năng động, chịu được áp lực công việc cao.
Có hiểu biết về các công cụ phân tích như Appsflyer, Adjust, Firebase, App Annie, Sensor Tower là điểm cộng.
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm chạy và scale budget lớn với các kênh quảng cáo Google, Facebook, TikTok...(Mức min là 50tr/ngày)
Kỹ năng phân tích, đánh giá số liệu tốt.
Sáng tạo và chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Văn hóa làm việc GenZ,môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, Dám nghĩ- dám làm, trà đá, bàn tròn, ném đá sếp, áp dụng triệt để văn hóa 6K startup, TSB3C.
Các gói bảo hiểm ngoài BHXH: Bảo hiểm PTI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Bổ nhiệm ngay khi có chiến công đặc biệt.
Cơ chế đãi ngộ tập trung vào phát triển nhân tài và xây dựng theo concept gia tốc: Nhân sự Top đầu tăng lương gấp 6 lần nhân sự Top dưới.
Du lịch hàng năm, team building, tea break hàng tuần.
Offer lương upto 25.000.000 VNĐ+COM
Thực chiến cùng quản lý, chuyên gia từ các tập đoàn lớn: Topica, VNG, Samsung,...
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 19:50:03
Yola được thành lập dựa trên phương châm 'Giáo dục thay đổi cuộc sống' và chúng tôi tin vào tiềm năng vượt thời gian của giáo dục.
Đôi khi, chỉ cần một bước nhỏ để bắt đầu một hành trình dài. Đối với Yola Institute, mọi chuyện bắt đầu từ những tháng cuối năm 2008, khi bốn trí tuệ trẻ Việt Nam chung tay thực hiện ước mơ tạo ra một sản phẩm giáo dục có thể mang lại tác động thực sự cho các thế hệ học sinh Việt Nam. Kể từ đó, Viện Yola đã trải qua quá trình chuyển đổi từ mạng truyền thông xã hội cho việc học trực tuyến, dịch vụ tư vấn đại học sang các trung tâm luyện thi.
Ngày nay, với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, Học viện Yola cung cấp đa dạng các chương trình và sản phẩm giáo dục, bao gồm các khóa luyện thi (SAT, TOEFL, IELTS, GMAT, GRE), tiếng Anh, đào tạo kỹ năng mềm, sau- dạy kèm ở trường, trại hè và phát triển nội dung giáo dục.
Với cam kết mạnh mẽ giúp học sinh nhận ra tiềm năng thực sự của mình trên hành trình trở thành người mà các em mong muốn, Yola đã thành công trong việc giúp học sinh của mình được nhận vào học và nhận học bổng vào các trường đại học hàng đầu như Stanford, UPenn, Princeton, Brown, Duke, Georgetown, NYU, UC Berkeley, UCLA và nhiều trường khác trên toàn thế giới.
Sống và hít thở trong một nền văn hóa mang tên ACUPIT (Hành động, Quan tâm, Thấu hiểu, Đam mê Xuất sắc, Đổi mới, Tin cậy), mỗi cá nhân tại Yola bất kể xuất thân, sở thích, chuyên môn và vị trí đều làm việc chăm chỉ và nhiệt huyết mỗi ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: công ty được thành lập
Mission
Lấy sự hứng thú tham gia học tập của học viên và đội ngũ giáo viên truyền cảm hứng làm tiêu chuẩn cao nhất. Điều này dẫn đến tỷ lệ khách hàng giới thiệu người thân và bạn bè cùng học tại YOLA cao, tỷ lệ tái ghi danh và kết quả học tập tốt hơn cho học viên.
Review Yola
Môi trường toxic và khối lượng việc tỉ lệ nghịch với số tiền
Nhiều việc không xuể mà lương cơ bản thấp như trả đầy đủ
Công ty có mấy cái quy trình CSKH của mấy sếp lạ lắm, tạo ticket complaint cho có mấy tiếng làm