Các phòng ban đang tuyển dụng tại Gỗ An Cường

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin

Việc làm Gỗ An Cường

Cập nhật 20/01/2025 01:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Gỗ An Cường
HCM - Nhân viên chứng từ (Inbound Executive)
Gỗ An Cường
46 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Theo dõi đơn hàng: các nhãn hàng theo phân công và các công việc khác theo yêu cầu của công ty.

- Làm việc trực tiếp với nước ngoài:

* Theo dõi và nhận chứng từ gốc.

* Theo dõi và xác nhận booking cho tất cả các lô hàng phát sinh.

* Theo dõi tình trạng hàng về, yêu cầu các chứng từ bổ sung khi cần thiết cho các lô hàng về HCM.

* Kiểm tra và theo dõi các chứng từ liên quan đến C/O, xác nhận C/O đúng để công ty được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu cho các lô hàng.

- Làm việc với các công ty vận chuyển, bảo hiểm:

* Kiểm tra và xác nhận thông tin trên BL/HAWB/HBL.

* Liên hệ mua bảo hiểm hàng nhập cho từng lô hàng (nếu có).

* Kiểm tra và xác nhận thông báo cước, bảo hiểm ,…

* Tiếp nhận thông tin giao hàng mỗi cuối tuần và mỗi ngày nếu có phát sinh.

* Tiến hành thủ tục đòi bồi thường trong trường hợp mất hàng khi hàng không nguyên đai, nguyên kiện.

* Nhận bàn giao toàn bộ hóa đơn gốc của từng lô hàng đã về đến cửa hàng/kho tổng.

- Làm việc với các bộ phận khác trong công ty

* Gửi chứng từ gốc sang bộ phận Operation và yêu cầu xác nhận cho hàng về.

* Gửi chứng từ các lô hàng về HN cho Exim HN theo dõi tình trạng hàng về.

* Tiến hành đề xuất thanh toán trước đối với các đơn hàng được yêu cầu thanh toán trước.

* Cung cấp chứng từ gốc cho kế toán kho trước khi hàng về cửa hàng/kho.

2. Chuẩn bị cho việc truyền tờ khai hải quan:

- Lập bộ chứng từ, bao gồm: Hợp đồng, Tờ khai, B/L/AWB, hóa đơn cước, đơn bảo hiểm, Invoice tổng, Invoice từng phần, packing list, C/O (nếu có) …

- Hỗ trợ kiểm tra chi tiết hàng, dịch tên hàng và các thông tin liên quan đến chứng từ khai Hải quan.

- Làm Đề nghị thanh toán thuế. Xác nhận cước, bảo hiểm, phí dịch vụ

3. Truyền tờ khai qua phần mềm Hải quan điện tử VNACCS.

4. Theo dõi công nợ nước ngoài (thu, chi, taras,…) và tổng kết vào mỗi cuối tháng. Làm đề xuất thanh toán tiền hàng cho nước ngoài. Các khoản khác phát sinh, chuyển cho bộ phận liên quan.

5. Theo dõi công nợ trong nước (thu, chi, claim,). Đối chiếu công nợ với bên vận chuyển vào cuối tháng

6. Tạo PO cho tất cả các lô hàng từ nước ngoài về kho tổng hoặc trực tiếp về cửa hàng, đối với tất cả các nhãn hàng chịu trách nhiệm theo dõi (SAP).

7. Theo dõi đóng thuế, thông báo tiền thuế vào. Tiếp nhận thông tin nộp thuế, kiểm tra số tiền và làm đề nghị thanh toán thuế nhập khẩu.

8. Lưu trữ bộ hồ sơ đầy đủ của các nhãn hàng mình phụ trách bao gồm bộ chứng từ xuất nhập khẩu, biên bản giao hàng, biên bản kiểm hóa nếu có, biên bản hàng có sự cố bất thường, chứng từ bồi thường hàng hóa nếu có phát sinh

9. Theo dõi và làm mới Letter of Credit mỗi năm, hoặc theo yêu cầu.

10. Tham gia và thực hiện đúng, đầy đủ qui trình claim hàng hóa với các bên liên quan. Đảm bảo cung cấp Biên bản, hình ảnh theo yêu cầu của Nhãn hàng và các bên liên quan nếu có phát sinh

11. Chuẩn bị bộ chứng từ và hoàn tất các thủ tục hoàn thuế.

12. Kiểm tra CO, hoàn tất các thủ tục có liên quan đến CO đáp ứng yêu cầu của nước phát hành và nước sở tại để hưởng các ưu đãi về thuế theo đúng qui định của Nhà nước

13. Chuẩn bị chứng từ, đăng ký kiểm tra văn hóa phẩm với Sở Thông tin & Truyền thông

14. Chuẩn bị đúng và đầy đủ bộ hồ sơ để thực hiện thủ tục tham vấn thuế, giải trình thuế sau thông quan, kiểm tra sau thông quan … nếu có phát sinh

Báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý, năm cho quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Xuất – Nhập khẩu, hoặc những ngành có liên quan

- Có kinh nghiệm 06 tháng hoặc 1 năm tại vị trí tương đương

- Tiếng Anh khá (đọc, viết các chứng từ xuất – nhập khẩu)

- Có tính tỉ mỉ trong việc kiểm tra lại chứng từ 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
189 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Phục cấp cơm trưa + Phụ cấp gửi xe
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 23 - 26
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (09h sáng - 18h chiều)
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, hỗ trợ lẫn nhau
  • Phúc lợi:

    - Đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật
    - Bảo hiểm 24/07 của Generali
    - Lương thưởng tháng 13
    - Review lương hằng năm theo chính sách của công ty
    - Thưởng KPI hằng năm

  • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/năm + Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần Gỗ An Cường
Gỗ An Cường Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
702/1K Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

Công ty Cổ phần Gỗ An Cường là nhà sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam từ năm 1994. An Cường hiện là nhà sản xuất và là nhà phân phối cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới từ Mỹ, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Úc về tấm decor, tấm trang trí và các loại gỗ công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất nhà ở, chung cư, trường học, bệnh viện, siêu thị, nội thất văn phòng, trần, vách toilet, cửa đi, ván sàn…

Sản phẩm An Cường đa dạng từ vật liệu đến màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng khác nhau, bao gồm Ván MFC, Tấm Laminates, Tấm Acrylic, Tấm Veneer... Hơn 22 năm hoạt động, bộ sưu tập của An Cường lên đến trên 800 màu các loại, từ vân gỗ như Oak, Ash, Walnut...đến các màu digital, giả da, hip-hop và các màu sắc khác…giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn và chắp cánh cho những ý tưởng thiết kế đa dạng. Sản phẩm An Cường được ứng dụng từ các hệ thống văn phòng đến nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp… tại các căn hộ chung cư và tòa nhà trên cả nước.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định Nhà nước.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm, Du lịch nước ngoài 
  • Các chương trình Teambuilding
  • Party sinh nhật công ty, sự kiện ngày lễ, Tết … 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1994, Tiền thân là Công ty TNHH Thương mại An Cường được thành lập.
  • Năm 2014, Đổi tên thành Công ty Cổ phần Gỗ An Cường, tăng vốn điều lệ lên 240,000,000,000 đồng.
  • Ngày 14/01/2019, Tăng vốn điều lệ lên 859,380,830,000 đồng.
  • Ngày 25/03/2020, Tăng vốn điều lệ lên 876,568,440,000 đồng.
  • Ngày 31/05/2021, Giảm vốn điều lệ xuống 876,503,440,000 đồng.
  • Ngày 04/08/2021, Ngày giao dịch đầu tiên trên UPCoM với giá 90,000 đ/CP .
  • Ngày 28/09/2022, Ngày hủy đăng ký giao dịch UPCoM để chuyển sang niêm yết HOSE.
  • Ngày 10/10/2022, Ngày giao dịch đầu tiên trên HOSE với giá 67,300đ/CP.

Mission

Mang đến cho khách hàng những giải pháp gỗ nội thất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Gỗ An Cường

Bạn làm việc tại Gỗ An Cường? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gỗ An Cường

Gỗ An Cường

Click để đánh giá