Mô tả công việc
Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên tin tức, xu hướng mới nhất về ngành quảng cáo để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm nội dung viết bài với mục tiêu làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
Đưa ra và thực hiện các sáng kiến content marketing nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
Chịu trách nhiệm trong việc sản xuất nội dung truyền thông như: tin tức nội dung trên website, bài viết social, bài báo PR, idea hình ảnh, video,...
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng sáng tạo nội dung cho chiến dịch Marketing.
Xây dựng, quản lý các kênh truyền thông công ty bao gồm Website và Fanpage các kênh mạng xã hội (Facebook, Youtube, LinkedIn, Tiktok).
Phối hợp với Bộ phận thiết kế và các thành viên trong team sản xuất nội dung chất lượng đáp ứng yêu cầu của công ty.
Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office, WordPress hoặc các phầm mềm quản lý và xuất bản nội dung khác.
Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Adobe Photoshop, Illustrator hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
Có hiểu biết, kinh nghiệm, và tư duy làm content marketing (1- 3 năm kinh nghiệm). Kinh nghiệm làm content marketing trong các mảng quảng cáo, truyền thông là một lợi thế.
Có thể sử dụng tiếng Anh phục vụ mục đích nghiên cứu, tổng hợp thông tin. Kỹ năng viết và giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Có kiến thức Marketing căn bản và phân tích thị trường.
Khả năng tư duy sáng tạo; viết, triển khai nội dung tốt, mạch lạc.
Chủ động, trách nhiệm, cẩn thận, tư duy logic và tổng hợp thông tin tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Báo chí, Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Quyền lợi
Cơ hội làm việc và phát triển trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương: từ 12,000,000 – 14,000,000 VND.
Nghỉ Lễ Tết theo quy định của nhà nước và hưởng 12 ngày phép năm.
Tham gia các hoạt động giao lưu, du lịch trong nước và nước ngoài cùng toàn công ty.
Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia trong ngành.
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: đóng bảo hiểm và chế độ phúc lợi xã hội theo quy định; phụ cấp ăn trưa, điện thoại hàng tháng.
Được đào tạo và phát triển kỹ năng làm việc cũng như kiến thức về mảng quảng cáo, truyền thông.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:55:03
Thương Hiệu Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe GRAND NUTRITION
Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì vấn đề chăm sóc sức khỏe càng trở nên quan trọng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống, công việc và niềm vui hạnh phúc của mỗi thành viên trong gia đình.
Vì thế, việc tìm kiếm cho bản thân và gia đình mình những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng là điều được nhiều người quan tâm. Trong khi đó, trên thị trường lại có quá nhiều sản phẩm kém chất lượng, nguồn gốc sản xuất không rõ ràng và những đơn vị đó chỉ nghĩ tới việc bán rẻ lương tâm hòng kiếm lợi nhuận, bỏ qua lợi ích khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Grand Nutrition mang trong mình sứ mệnh xây dựng thế giới ngày một tốt đẹp hơn bằng việc cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, mang đến một cuộc sống trọn vẹn cho tất cả mọi người.