Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
JOB DESCRIPTIONS:
Team leader will be directly responsible for tasks including (but not limited to):
• Overseeing the day-to-day operations of our teams.
• Performing quality monitoring as required to improve overall service quality.
• Training agent on soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.
• Training new joiners. Conduct refresher trainings on new implementations and process changes.
• Provide information to assist in the performance feedback (from Supervisors to Agents) and to increase motivation concerning Contact Center quality concerns.
• Ensuring that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.
• Prepare training material, scripts and conduct sessions based on analysis. Support management team to build SOP.
• The ability to contribute to a better working environment for yourself and your co-workers. This includes self-awareness, initiative, accountability, persistence, resilience, patience, perceptiveness, and emotional regulation.
• Co-ordinate the activities of the teams; provide support and advice to team members.
• Monitor performance and lead the team to achieve key performance indicators (KPIs) and provide an excellent service to customers.
• Evaluate customer feedback and identify ways to maximize customer satisfaction.
• Ensure that standard operating procedures are documented and maintained.
• Maintaining adequate staff levels and quality.
Yêu Cầu Công Việc
JOB REQUIREMENTS:
• At least 2 years’ experience in customer service/ call center/ contact center environment.
• Good at English.
• Intermediate to advanced reporting skills.
• Ability to identify and analyze data for trends.
• Experience in providing performance feedback to motivate and mentor agents.
• Pro-active, hardworking and detail oriented.
• Well-developed communication skills, ability to communicate to all levels.
• Able to understand customer requirements and deliver an excellent level of service.
• Organizational skills with the ability to handle multiple tasks; prioritize effectively and demanding workload.
• Problem solving skills.
• Excellent team player.
• Effective team co-ordination and leadership skills.
• A high level of commercial awareness.
• Flexibility with the department’s shift rotation pattern.
• Knowledge of customer service software and systems.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Hợp Nhất Quốc Tế là một đơn vị vận chuyển chuyên kinh doanh các dịch vụ: Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Vận tải hành khách, hàng hóa, chuyên tuyến quốc tế; Phát hàng thu tiền (COD); Cho thuê kho bãi; Phát hành báo chí; Văn phòng phẩm; Bảo hiểm; Vé máy bay, dịch vụ Logistics…
Sau một thời gian xây dựng và phát triển, vị thế của Chuyển phát nhanh Hợp Nhất ngày càng được khẳng định trên thị trường. Giá trị cốt lõi cho cổ đông ngày càng được tăng cao và liên tục tích lũy.
Chúng tôi chỉ thành công khi quý khách thành công.
Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ là việc theo đuổi tất cả các mục tiêu này nằm trong sự quan tâm của chúng tôi và trong sự quan tâm của tất cả các cổ đông: khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và hành tinh là một khối thống nhất. Chúng tôi thêm giá trị vào sự tương tác của mọi người với chúng tôi, dù với dịch vụ hay sản phẩm hảo hạng, bằng việc thu hút sự chú ý của nhân viên và nuôi dưỡng tài năng của họ hoặc bằng việc đầu tư ổn định và dài hạn vào thị trường vận chuyển. Và chúng tôi bày tỏ sự quan tâm tới thế giới và cộng đồng của chúng ta bằng nhiều chương trình liên quan tới trách nhiệm của công ty.
Khẳng định thương hiệu, phát triển bền vững
Những năm gần đây, nền kinh tế thế giới và trong nước vẫn chưa hoàn toàn phục hồi sau khủng hoảng, lạm phát duy trì cao, nhiều doanh nghiệp bưu chính phải cắt giảm nhân công, thu nhỏ quy mô hoạt động, hoặc chỉ kinh doanh tại địa bàn thành phố. Trong bối cảnh đó, Chuyển phát nhanh Hợp Nhất vẫn kinh doanh và đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm từ 15% – 20% đảm bảo thu nhập cho người lao động tăng ít nhất 20% so với năm trước. Đặc biệt,Chuyển phát nhanh Hợp Nhất đã thành công trong chiến lược mở rộng mạng lưới về địa bàn các tỉnh tại thị trường trong nước và đầu tư ra quốc tế để mang dịch vụ tới gần con người hơn. Hiện nay VN cũng đã kết nối trực tiếp và thực hiện các thủ tục hải quan, thông quan tới các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Campuchia, Trung Quốc, Singgapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippin, Bruney, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, HongKong, Lào, Macau…
Với Chuyển phát nhanh Hợp Nhất , một doanh nghiệp phát triển không chỉ kinh doanh tốt, mà còn phải hoàn thành các nghĩa vụ đối với Nhà nước. Trong những năm qua, Chuyển phát nhanh Hợp Nhất luôn thực hiện các nghĩa vụ nộp thuế thu nhập doanh nghiệp đầy đủ, luôn tự hào vì mức thuế năm luôn tăng hơn nhiều so với năm liền trước. Điều đó khẳng định, Chuyển phát nhanh Hợp Nhất tiếp tục kinh doanh có lãi và sẵn sàng hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với cộng đồng thông qua việc đóng góp cho ngân sách quốc gia.
Những năm tới, chiến lược của Chuyển phát nhanh Hợp Nhất vẫn là phát triển kinh doanh đa dịch vụ, đưa dịch vụ đến gần khách hàng hơn cả thị trường trong nước và quốc tế đồng thời luôn khẳng định là một doanh nghiệp hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với cộng đồng, có trách nhiệm với xã hội. Với Chuyển phát nhanh Hợp Nhất đó là phát triển bền vững.
Chuyển phát nhanh Hợp Nhất tin rằng, với uy tín về thương hiệu và chất lượng dịch vụ, với tâm huyết và trí tuệ của tập thể cán bộ nhân viên, Chuyển phát nhanh Hợp Nhất sẽ ngày càng vững vàng hơn trên con đường phát triển kinh doanh và chinh phục khách hàng.
Review Hợp Nhất Quốc Tế
Môi trường làm việc tốt
Công ty lớn, uy tín