- Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh (bao gồm doanh số và Khách hàng) tạo lợi nhuận tại Nhà phân phối (NPP) thông qua huấn luyện và đào tạo nhân viên bán hàng (DCR) và là tiếng nói đại diện của SPVB tại NPP.
- Phát triển kinh doanh
- Dẫn dắt thực hiện sản lượng bán ra tại NPP thông qua các hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Duy trì hoạt động bán hàng tại NPP đều đặn và tuân thủ qui định thực thi trên tuyến bán hàng.
- Đảm bảo NPP thực hiện đúng tồn kho theo chuẩn của SPVB thông qua kiểm tra và báo cáo tồn kho tại NPP định kỳ, đảm bảotồn kho trên hệ thống và thực tế phải trùng khớp.
- Đảm bảo thực thi DMS tại NPP: ghi nhận, xuất nhập tồn, in ấn, sử dụng hóa đơn DMS.
- Đảm bảo triển khai rõ ràng và hiệu quả các chương trình bán hàng, marketing đến DCR.
- Hỗ trợ ASM tìm kiếm các đối tác NPP, đề nghị lên cấp trên và theo dõi quy trình đến khi được phê duyệt cuối cùng
- Đảm bảo NPP thực thi theo hợp đồng ký kết.
- Củng cố họat động bán hàng:
- Đề xuất kế hoạch xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng nhằm tối đa hóa sản lượng bán ra.
- Nhận diện và xây dựng tuyến bán hàng & đảm bảo hiệu quả hoạt động tuyến bán hàng theo tiêu chuẩn của SPVB.
- Đảm bảo duy trì các công cụ TU và các hoạt động khác được công ty triển khai tại NPP.
- Đảm bảo DCR tuân thủ việc viếng thăm khách hàng và thực thi tại điểm bán.
- Thiết lập chỉ tiêu bán hàng rõ ràng và thống nhất cho đội ngũ DCR. Kiểm tra, theo dõi kết quả bán hàng của DCR so với chỉtiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).
- Quản trị khách hàng:- Duy trì O*O với NPP nhằm thúc đẩy các hoạt động đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.- Đảm bảo NPP tuân thủ chính sách giá, địa bàn hoạt động.- Kiểm tra, theo dõi hoạt động kinh doanh của NPP so với chỉ tiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kếhoạch.- Theo dõi tình hình hoạt động thông qua hoạt động báo cáo lãi lỗ của NPP & quản trị sự thay đổi tại NPP theo yêu cầu kinhdoanh.- Cập nhật thông tin về NPP, chương trình khuyến mãi của đối thủ và các chương trình marketing của SPVB.- Quản lý các khách hàng trọng điểm trên khu vực.
- Quản trị tài sản:
- Đảm bảo các yêu cầu lắp đặt visicooler, kệ, TOT tuân thủ các qui định và qui trình của SPVB.
- Báo cáo thay đổi tài sản kịp thời và chính xác
- Xây dựng năng lực:
- Tuân thủ lịch W*W, O*O với DCR theo quy định TU, thúc đẩy các hoạt động nhằm đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Phát triển năng lực của DCR qua hình thức W*W, O*O bằng cách áp dụng các mô hình huấn luyện đào tạo trong các buổi họpnhóm hoặc lớp học nhằm nâng cao kỹ năng của họ.
- Đảm bảo huấn luyện cho DCR mới theo quy định.
Skills And Experience
- Tốt nghiệp trung cấp,cao đẳng/đại học
- Kỹ năng phân tích lãi lỗ
- Kỹ năng quản trị NPP
- Kỹ năng quản lý đội ngũ
- Kỹ năng vi tính
Công Ty Cổ Phần Hợp Nhất Quốc Tế là một đơn vị vận chuyển chuyên kinh doanh các dịch vụ: Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Vận tải hành khách, hàng hóa, chuyên tuyến quốc tế; Phát hàng thu tiền (COD); Cho thuê kho bãi; Phát hành báo chí; Văn phòng phẩm; Bảo hiểm; Vé máy bay, dịch vụ Logistics…
Sau một thời gian xây dựng và phát triển, vị thế của Chuyển phát nhanh Hợp Nhất ngày càng được khẳng định trên thị trường. Giá trị cốt lõi cho cổ đông ngày càng được tăng cao và liên tục tích lũy.
Chúng tôi chỉ thành công khi quý khách thành công.
Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ là việc theo đuổi tất cả các mục tiêu này nằm trong sự quan tâm của chúng tôi và trong sự quan tâm của tất cả các cổ đông: khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và hành tinh là một khối thống nhất. Chúng tôi thêm giá trị vào sự tương tác của mọi người với chúng tôi, dù với dịch vụ hay sản phẩm hảo hạng, bằng việc thu hút sự chú ý của nhân viên và nuôi dưỡng tài năng của họ hoặc bằng việc đầu tư ổn định và dài hạn vào thị trường vận chuyển. Và chúng tôi bày tỏ sự quan tâm tới thế giới và cộng đồng của chúng ta bằng nhiều chương trình liên quan tới trách nhiệm của công ty.
Khẳng định thương hiệu, phát triển bền vững
Những năm gần đây, nền kinh tế thế giới và trong nước vẫn chưa hoàn toàn phục hồi sau khủng hoảng, lạm phát duy trì cao, nhiều doanh nghiệp bưu chính phải cắt giảm nhân công, thu nhỏ quy mô hoạt động, hoặc chỉ kinh doanh tại địa bàn thành phố. Trong bối cảnh đó, Chuyển phát nhanh Hợp Nhất vẫn kinh doanh và đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm từ 15% – 20% đảm bảo thu nhập cho người lao động tăng ít nhất 20% so với năm trước. Đặc biệt,Chuyển phát nhanh Hợp Nhất đã thành công trong chiến lược mở rộng mạng lưới về địa bàn các tỉnh tại thị trường trong nước và đầu tư ra quốc tế để mang dịch vụ tới gần con người hơn. Hiện nay VN cũng đã kết nối trực tiếp và thực hiện các thủ tục hải quan, thông quan tới các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Campuchia, Trung Quốc, Singgapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippin, Bruney, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, HongKong, Lào, Macau…
Với Chuyển phát nhanh Hợp Nhất , một doanh nghiệp phát triển không chỉ kinh doanh tốt, mà còn phải hoàn thành các nghĩa vụ đối với Nhà nước. Trong những năm qua, Chuyển phát nhanh Hợp Nhất luôn thực hiện các nghĩa vụ nộp thuế thu nhập doanh nghiệp đầy đủ, luôn tự hào vì mức thuế năm luôn tăng hơn nhiều so với năm liền trước. Điều đó khẳng định, Chuyển phát nhanh Hợp Nhất tiếp tục kinh doanh có lãi và sẵn sàng hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với cộng đồng thông qua việc đóng góp cho ngân sách quốc gia.
Những năm tới, chiến lược của Chuyển phát nhanh Hợp Nhất vẫn là phát triển kinh doanh đa dịch vụ, đưa dịch vụ đến gần khách hàng hơn cả thị trường trong nước và quốc tế đồng thời luôn khẳng định là một doanh nghiệp hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với cộng đồng, có trách nhiệm với xã hội. Với Chuyển phát nhanh Hợp Nhất đó là phát triển bền vững.
Chuyển phát nhanh Hợp Nhất tin rằng, với uy tín về thương hiệu và chất lượng dịch vụ, với tâm huyết và trí tuệ của tập thể cán bộ nhân viên, Chuyển phát nhanh Hợp Nhất sẽ ngày càng vững vàng hơn trên con đường phát triển kinh doanh và chinh phục khách hàng.
Review Hợp Nhất Quốc Tế
Môi trường làm việc tốt
Công ty lớn, uy tín