Việc làm HỢP NHẤT QUỐC TẾ HNC

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP NHẤT QUỐC TẾ HNC
Senior Ecommerce Specialist
HỢP NHẤT QUỐC TẾ HNC
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 27 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 210, Miếu Bình Đông, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Lead the entire Ecom strategy and ensure the plan to be properly implemented in the appropriate MKT and Brand strategy & timeline.

Dẫn dắt toàn bộ chiến lược Ecom và đảm bảo kế hoạch được thực thi theo đúng chiến lược và thời hạn MKT cũng như phù hợp với Thương hiệu. ​

  • Build up Ecom section fundamental to deliver excellent results compared to non-investment time, ensure to deliver the incremental growth in traffic maximize, visibility improvement and up sales.

Xây dựng nền tảng Ecom để mang lại kết quả vượt trội so với thời gian không đầu tư, đảm bảo mang lại sự tăng trưởng gia tăng về tối ưu hóa lượt truy cập, cải thiện khả năng hiển thị và tăng doanh thu.

  • Master in promotion schemes setting, package registration for the best presence online, offering the best unique offers and outstanding services, unique experience to consumers.

Nắm vững cách thiết lập chương trình khuyến mãi, đăng ký gói để tăng hiển thị trực tuyến lên tốt nhất, đề xuất những ưu đãi độc đáo nhất và dịch vụ nổi bật nhất, những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng.

  • Master in the omnichannel management and e-retail involves in the near future.

Am hiểu lĩnh vực quản lý đa kênh và bán lẻ điện tử trong tương lai gần.

  • Handle sales, marketing planning online, execution and growth by optimizing the content, product, price, promotion and livestream.

Quản lý bán hàng, kế hoạch marketing trực tuyến, thực thi và phát triển thông qua việc tối ưu hóa nội dung, sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi và phát trực tuyến.

  • Maximize customer’s shopping experience by all means of free values.

Tối đa hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng bằng mọi giá trị.

  • Monthly platform performance report in terms of biz growth rate & facts: brand & sales penetration, competitor performance, content differentiation development, availability, trade and search.

Báo cáo hiệu suất nền tảng hàng tháng về tỉ lệ và thực tế tăng trưởng kinh doanh: thương hiệu và mức độ thâm nhập bán hàng, hiệu suất của đối thủ, sự khác biệt về nội dung, tính sẵn có, giao dịch và tìm kiếm.

  • Lead customers’ feedback collection and analysis: segmentation, pain points, insight, cart abandonment, online surveys, refusal, % returns…

Dẫn dắt việc thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng: phân khúc, điểm yếu, cái nhìn sâu sắc, giỏ hàng bị bỏ quên, khảo sát trực tuyến, từ chối, % trả hàng…

  • Maintain customers satisfaction and business efficiency.

Duy trì mức độ hài long của khách hàng và tính hiệu quả kinh doanh.

  • Maintain partnership with ecommerce PIC and partnership development for limited deals.

Duy trì quan hệ đối tác với người phụ trách của các sàn TMĐT và phát triển mối quan hệ đối tác đối với những đề xuất có giới hạn.

  • Advertisement budget allocation planning for normal days and holiday/ double days.

Lập kế hoạch phân bổ kinh phí cho quảng cáo đối với những ngày thường và những ngày lễ/ngày đôi.

  • Seek opportunities to growth far and fast with ecommerce within the yearly budget and targeted objectives.

ìm kiếm cơ hội phát triển nhanh chóng cho các sàn TMĐT trong phạm vi ngân sách hàng năm và những mục tiêu đề ra.

  • Define suitable stock management and assortment for each platform, and ensure delivery in timely manner.

Xác định việc quản lý và phân loại hàng tồn kho cho mỗi sàn, và đảm bảo việc giao hàng kịp thời.

  • Keep tracking on operational KPI and improve the process of approval, negotiation with partners.

Theo dõi KPI vận hành và cải thiện quá trình phê duyệt, thương lượng với các đối tác.

  • Ensure the visibility of brands and products from offline to online consistently and strongly recognized.

Đảm bảo khả năng hiển thị của thương hiệu và sản phẩm từ kênh ngoại tuyến đến trực tuyến một cách nhất quán và được nhận diện mạnh mẽ.

Yêu cầu công việc

1. BA in Consumer Marketing, Business administration, Communication, Digital ecom or related fields…

Cử nhân ngành Tiếp thị Tiêu dùng, QTKD, Truyền thông, PR hoặc các lĩnh vực liên quan…

2. 02+ years of Ecom management experience at the same level.

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý Ecom với vị trí tương đương.

3. Strong tasks involved with Marketing 4P, ATL, BTL, CIS and e-retailer handling proposal.

Công việc liên quan mật thiết với Marketing 4P, ATL, BTL proposal.

4. Ability to quick updates of latest marketing trend and best practices of FMCG/ grocery sell.

Khả năng cập nhật nhanh những xu hướng marketing mới nhất và những phương pháp hay nhất của ngành FMCG/bách hóa.

5. Familiar with shop mall strategy and tactic analysis.

Quen thuộc với phân tích chiến lược và chiến thuật của shop mall.

6. Experience to teamwork and independent, entrepreneurship, agile solution with hands on mindset.

Có kinh nghiệm làm việc nhóm và độc lập, tinh thần khởi nghiệp, nhanh nhẹn với tư duy thực tế.

7. Advanced MS office skills with a focus in excel data analysis, excel tools.

Thông thạo kỹ năng MS office với việc tập trung vào phân tích dữ liệu excel và công cụ excel

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP NHẤT QUỐC TẾ HNC
HỢP NHẤT QUỐC TẾ HNC Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:

HNC Quốc tế là công ty con thuộc tập đoàn HNC Group thành lập năm 2001

* Các đối tác chiến lược:
- Năm 2007: Thành lập HNC Quốc tế.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với OCS/ANA của Nhật Bản.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với City Link/ Malaysia.
- Năm 2013: Ký hợp tác chiến lược với SF Express của Trung Quốc.
- Năm 2015: Ký hợp tác chiến lược với Hanjin của Hàn Quốc.

* Năng lực thông quan: 
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 100/2010/TT - BTC về chuyển phát nhanh qua đường hàng không.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ. 
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.

* Định hướng phát triển:
- Mở rộng mạng lưới toàn quốc để thu gom hàng hóa đi quốc tế.
- Mở chi nhánh ra nước ngoài: Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc,Thái Lan, Đài Loan...
- Cung cấp dịch vụ: Chuyển phát nhanh hàng hóa, logistics, warehouse, e-commerce, thông quan.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, có người nước ngoài làm việc trực tiếp.
- Tạo phúc lợi, chính sách hướng đến nâng cao đời sống người lao động.

Những nghề phổ biến tại HỢP NHẤT QUỐC TẾ HNC

Bạn làm việc tại HỢP NHẤT QUỐC TẾ HNC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỢP NHẤT QUỐC TẾ HNC

HỢP NHẤT QUỐC TẾ HNC

Click để đánh giá