Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng (chỉ nhận của gọi, không gọi ra)
- Trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Không sale, không áp doanh thu, doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Theo ca luân phiên: 1 tuần làm 6 ca nghỉ 1 ngày bất kỳ
C1: 6h30-14h30
C2: 14h30-22h30
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Yêu cầu chất giọng chuẩn, không nói ngọng.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (có bằng hoặc giấy chứng nhận tạm thời)
- Chăm chỉ chịu khó
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 6,5- 9 triệu/tháng
- Thử việc nhận 100% lương.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng - đóng BHXH,BHTN, BHYT theo quy định.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng