Mô tả công việc
- Tính chất công việc:
+ Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của truyền hình số vệ tinh K+, hỗ trợ báo hỏng, phản ánh của khách hàng lên tổng đài
+ Thực hiện chiến dịch CSKH trong quá trình sử dụng dịch vụ truyền hình
+ Không sale, không tư vấn bán hàng
- Thời gian làm việc: Part time sáng, chiều, tối
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, Sinh viên không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Giọng chuẩn, không nói ngọng lắp
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo miễn phí có hỗ trợ phụ cấp
- Thu nhập: 25k/h
- Thử việc nhận 100% lương
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, tham gia đầy đủ BHXH ( khi ở vị trí fulltime)
- Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện và chuyên nghiệp
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng