Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến tổng đài, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ của ngân hàng số Viettel Pay và mobile money (chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,…)
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Full-time (6 ca/ tuần), nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên.
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
+ Ca hành chính: 8h00 - 17h30
3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 20 tuổi - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (hoặc có giấy xác nhận tốt nghiệp tạm thời).
- Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng.
- Được đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ.
- Phụ cấp hỗ trợ trong thời gian đào tạo.
- Đóng BHXH theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng