Việc làm ICORP

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
ICORP
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà PV Gas, 673 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Đảm bảo hoạt động dịch vụ khách hàng thông qua đảm bảo hiệu quả vận hành hệ thống Contact Center; mang lại hình ảnh chuyên nghiệp, cảm giác thân thiện trong lòng khách hàng khi liên hệ đến công ty, tạo dựng lòng tin và sự gắn kết của khách hàng với Công ty.

- Là bộ phận tiếp nhận thông tin, xử lý và phản hồi các yêu cầu của KH; là cầu nối giữa khách hàng và công ty.

- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, thông tin, yêu cầu của khách hàng thông qua hệ thống tổng đài điện thoại, thư từ, email, chat trực tuyến.

- Ghi nhận yêu cầu, khiếu nại khách hàng và phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan để xử lý và trực tiếp (hoặc phối hợp) đàm phán với khách hàng.

- Tư vấn hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục, quy trình, quy định,… trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán bất động sản (quy định hợp đồng, thành phần hồ sơ cấp giấy chứng nhận…)

- Cập nhật dữ liệu vào hệ thống CRM.

- Thực hiện các cuộc gọi ra theo chiến dịch (nhắc thanh toán, bàn giao nhà, cấp giấy chứng nhận,...).

- Tiếp khách hàng, xử lý các khiếu nại tại Sàn giao dịch khi có phát sinh.

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng Bất động sản.

- Có kiến thức và kinh nghiệm mảng Contact center, CRM,Bất động sản(pháp lý, thiết kế, quản lý cư dân,...)

- Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng, mạch lạc, xúc tích.

- Kỹ năng lắng nghe, đồng cảm, thương lượng tốt.

- Tư duy dịch vụ khách hàng.

- Kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt.

- Kỹ năng làm việc nhóm.

- Kỹ năng logic, phân tích, tổng hợp.

- Có khả năng làm việc multi-task và quản lí thời gian hiệu quả.

- Thái độ tích cực.

- Trung thực, minh bạch.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 32/21 Phố Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng

Những nghề phổ biến tại ICORP

Bạn làm việc tại ICORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ICORP

ICORP

Click để đánh giá