Việc làm ICORP
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng về tổng đài, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ E-banking của TPBank. 2. THỜI GIAN LÀM VIỆC Full-time (6 ca/ tuần) + Ca 1: 7h00 - 15h00 + Ca 2: 8h00 - 16h00 + Ca 3: 14h00 - 22h00 Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên. 3. QUYỀN LỢI - Thu nhập: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng. - Được đào tạo bài bản kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng (có phụ cấp). - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại. - Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT. - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong công việc. - Cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác trong Ngân hàng. 4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC - Chi nhánh 1: Tầng 2, tòa NO3-T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. - Chi nhánh 2: Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. - Chi nhánh 3: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng. - Không ngọng, không giọng địa phương, truyền đạt tốt. - Không yêu cầu kinh nghiệm. - Không sale, không áp doanh thu.Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng