Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Làm việc tại Tổng đài của Samsung Việt Nam
- Giải đáp cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành.
- Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng về các dòng sản phẩm của Samsung
- Hỗ trợ cho khách hàng qua kênh remote từ xa.
Thời gian làm việc:
· Làm việc theo ca linh động xoay ca. Mỗi tuần được nghỉ 1 ngày không cố định vào cuối tuần.
· Thời gian hoạt động dự án 8:00-20:00 (kênh call). Đối với riêng kênh Livechat làm 24/24 (sẽ có phụ cấp ca đêm)
Quyền lợi:
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp từ 24 ngày trước khi làm việc ( nhận lương thử việc )
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật, chế độ hiếu hỷ đầy đủ.
- Du Lịch định kỳ hàng năm
- Thưởng các ngày lễ 30/4, lễ 2/9, tết dương lịch, lương tháng 13
Địa điểm làm việc: Số 6 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học không phân biệt ngành nghề hoặc Tốt nghiệp Cao Đẳng đúng chuyên ngành: Điện - Điện Tử, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin (yêu cầu bắt buộc)
- Tuổi từ 21 đến dưới 35. Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm CSKH
- Được Tham dự khóa đào tạo 24 ngày trước khi vô làm, PC 200k/ngày
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt
- Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng