Việc làm ICORP

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
ICORP
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Kết nối với các phòng ban của ngân hàng > tạo nhóm chung để KH tiện liên hệ
2. Trực tổng đài/ Xử lý khiếu nại trên Zalo, Mail
3.Điều phối bưu tá + đội xe lấy hàng cho khách
4, Care tất cả các bill của khách, đảm bảo các đơn đều có trình đi và kết quả
5. Tiếp nhận thông tin hàng delay báo KH
6. Xử lý thư thư không phát được từ link , đầu tỉnh, đối tác .Làm hoàn các thư không phát được cho KH
7. In bill 1 đầu/ bill 3 liên, bill điện tử theo yêu cầu của khách
8. Đăng ký phong bì cho khách hàng
9. Hỗ trợ các phòng ban khác khi cần thiết1. Nữ tuổi từ 22-30
2. Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe, không nói giọng địa phương
3. Có kinh nghiệm CSKH công ty chuyển phát nhanh, logistic, vận chuyển hàng hóa hoặc liên quan đến ngân hàng
4. Tốt nghiệp trung cấp trở lên
5. Thành Thạo tin học văn phòng; thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp
6. Điềm tĩnh, kiên nhẫn, có khả năng xử lý tình huống bị khách phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh1. Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
2. Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,...)
3. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 32/21 Phố Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng

Những nghề phổ biến tại ICORP

Bạn làm việc tại ICORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ICORP

ICORP

Click để đánh giá