Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
● Làm việc tại Malaysia: Ground Floor, No 1, Pusat Dagangan NZX, Jalan PJU 1A/41B, Ara Jaya, Ara Damansara, 47301 Petaling Jaya, Selangor, Malaysia
● Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing/ Social/ Communication/ Digital và các hoạt động Branding khác liên quan đến các ngành hàng/nhãn hàng đảm nhiệm.
● Giám sát và theo dõi kế hoạch được triển khai, đảm bảo tính thống nhất về chiến lược thương hiệu
● Theo dõi, am hiểu thị trường để đưa ra kế hoạch marketing phát triển sản phẩm mới, phát triển ngành hàng & nhãn hàng.
● Phối hợp với các cá nhân, bộ phận khác để lên kế hoạch và phát triển các chiến lược marketing hiệu quả, trên các kênh truyền thông của công ty và các đối tác liên quan.
● Phân tích thông tin khách hàng để biết họ cần gì, quan tâm đến những nội dung gì và điều chỉnh chiến lược marketing cho phù hợp.
● Giám sát doanh số của ngành hàng, sản phẩm, lên kế hoạch hàng tháng về số lượng hàng hóa đảm bảo theo yêu cầu của công ty.
● Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ nếu có.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
● Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí tuyên truyền, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực Content Marketing.
● Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
● Có kinh nghiệm về lĩnh vực Branding/ Communication/ Media/ Social Management/ Content; trong các lĩnh vực FMCG/ Beauty/ Health care là 1 lợi thế.
● Có khả năng lên chiến lược, kế hoạch phát triển ngành hàng/ nhãn hàng theo năm, theo quý và theo tháng.
● Tiếng Anh thông thạo giao tiếp, đọc viết.
● Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint.
● Đam mê & nhạy cảm với ngành hàng làm đẹp, am hiểu các xu hướng của giới trẻ và xu hướng truyền thông, marketing mới.
● Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, làm việc nhóm tốt với đồng nghiệp và nhân viên, chịu được áp lực cao.
● Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường.
● Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động marketing và branding.
Quyền lợi:
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
● Tổng thu nhập: từ 2000$ - 2.500$ (thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc, được đánh giá hàng tháng, thưởng hàng tháng theo năng lực)
● Một năm được về Việt Nam 4 lần
● Được phụ cấp nhà chi phí đi lại, ăn ở ( đối với người Việt từ Việt Nam sang)
● Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…
● Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội.
● Thưởng sinh nhật, lễ tết, nghỉ lễ tết theo quy định
● Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
● Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.
● Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2,000 - 2,500 USD
Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong việc phát triển và quản lý vận hành các trung tâm hội nghị White Palace, trung tâm sự kiện GEM Center, nhà hàng Fine dining The Log, GEM Café và W Gourmet, IN Hospitality đã quyết định mở rộng thêm công ty thành viên là IN Dining để tập trung phát triển kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực và dịch vụ nhà hàng.
IN Dining sẽ tập trung phát triển mảng kinh doanh, quản lý và vận hành các thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực ẩm thực Food & Beverage (F&B). Đến với chuỗi thương hiệu của IN Dining, khách hàng sẽ được khai phá vị giác bởi các loại món ăn do các đầu bếp hàng đầu dày công sáng tạo.
Ẩn chứa bên trong mỗi món ăn không chỉ là những nguyên liệu được lựa chọn khắt khe mà còn là những câu chuyện thú vị về văn hóa, con người và vùng đất khơi nguồn cảm hứng cho người sáng tạo nên chúng.