Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch truyền thông tháng / quý / năm đã được phê duyệt nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra. Chịu trách nhiệm trước Ban Điều hành/Giám đốc về kết quả công việc được giao;
- Tổ chức và quản lý đội ngũ trong lĩnh vực truyền thông: tuyển dụng, phân công / phân tuyến, phân chỉ tiêu, tập huấn / đào tạo / xây dựng đội ngũ, giám sát / kiểm tra, đánh giá / động viên nhân viên;
- Phụ trách phát triển các chương trình quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online như: facebook, google, youtube, zalo, tiktok... để quảng bá hoạt động kinh doanh/bán hàng theo định hướng phát triển của Công ty;
- Triển khai các chương trình kinh doanh/Bán hàng, truyền thông quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm góp phần đạt được chỉ tiêu doanh thu kinh doanh.
- Duy trì và phát triển sản phẩm, hình ảnh, thương hiệu của Công ty;
- Báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời các hoạt động truyền thông được phân công;
- Định hướng phát triển, duy trì tìm kiếm đối tác kinh doanh, khách hàng, mở rộng thị trường trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông;
- Đại diện Ban Điều hành/Giám đốc làm việc với cơ quan, đối tác về các vấn để được ủy quyền/Phân công;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Điều hành/Giám đốc.
Thời gian & Địa điểm làm việc:
Địa điểm: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM
Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan;
- Có các chứng chỉ về nghiệp vụ quản lý, quản trị, truyền thông, xã hội.
- Anh văn giao tiếp, có khả năng soạn thảo thư tín.
- Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel và Powper Point.
- Từ 3 năm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết công tác quản lý và xây dựng đội ngũ;
- Hiểu rõ tâm lý nhân sự.
- Có năng lực quản lý và xây dựng đội ngũ;
- Có tư duy chiến lược và sáng tạo;
- Có khả năng trình bày trước tập thể;
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và kiểm soát tiến độ công việc; có chiều sâu trong việc soạn thảo văn bản và báo cáo;
- Có tinh thần hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm với nhân viên.
- Bản lĩnh, bình tĩnh trước khó khăn trở ngại;
- Hoà đồng và gương mẫu trong giao tiếp, hành xử;
- Tinh thần trách nhiệm cao, dấn thân trong công việc;
- Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo Quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Nâng cao trình độ
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Đồng thuận, Gắn kết
- Phúc lợi: Theo Quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo Quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong việc phát triển và quản lý vận hành các trung tâm hội nghị White Palace, trung tâm sự kiện GEM Center, nhà hàng Fine dining The Log, GEM Café và W Gourmet, IN Hospitality đã quyết định mở rộng thêm công ty thành viên là IN Dining để tập trung phát triển kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực và dịch vụ nhà hàng.
IN Dining sẽ tập trung phát triển mảng kinh doanh, quản lý và vận hành các thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực ẩm thực Food & Beverage (F&B). Đến với chuỗi thương hiệu của IN Dining, khách hàng sẽ được khai phá vị giác bởi các loại món ăn do các đầu bếp hàng đầu dày công sáng tạo.
Ẩn chứa bên trong mỗi món ăn không chỉ là những nguyên liệu được lựa chọn khắt khe mà còn là những câu chuyện thú vị về văn hóa, con người và vùng đất khơi nguồn cảm hứng cho người sáng tạo nên chúng.