Mô tả công việc
• Quản lý ngày phép của nhân viên
• Làm các quyết định thăng chức, điều chuyển nhân sự, khen thưởng, kỷ luật
• Phụ trách báo tăng, giảm BHXH, ốm đau, thai sản của các khách sạn trong hệ thống
• Phụ trách công việc quản lý hành chính: Đồng phục, tài sản, giấy tờ hồ sơ liên quan đến PNS
• Giải quyết khiếu nại và thắc mắc của người lao động về chính sách, chế độ ,tiền lương
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Nhân sự
Quyền lợi được hưởng
- Nhận 100% lương trong 2 tháng thử việc
- Phụ cấp ăn ca, gửi xe
- Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 28-35
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực chuyên môn.
- Am hiểu luật lao động, luật BHXH
- Thành thạo vi tính văn phòng : excel, word
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, linh hoạt, sắc sảo
- Có khả năng phân tích, tổng hợp tài liệu hồ sơ
- Có khả năng chịu áp lực cao
- Tác phong nhanh nhẹn. Khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
PNS chỉ liên hệ những hồ sơ đạt yêu cầu
Công Ty Cổ Phần L&A
Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ 2001, với 18 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.