Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện và kiểm soát bảng công, bảng lương
Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về thời gian làm việc của toàn thể cán bộ nhân viên công ty.
Thực hiện tính lương hàng tháng và các khoản thưởng lễ, Tết,... cho cán bộ nhân viên.
Quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc,…
Cập nhật và tuân thủ yêu cầu pháp lý và các quy định được nhà nước ban hành liên quan đến lương và phúc lợi.
Giải đáp thắc mắc của nhân viên liên quan đến lương và phúc lợi.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kế toán để đảm bảo tính chính xác của bảng lương và báo cáo thuế.
2. Đảm bảo chế độ tiền lương và phúc lợi của nhân viên
Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự.
Cập nhật thông tin vào hệ thống tính lương.
Tiến hành các thủ tục giấy tờ chấm dứt hợp đồng lao động.
Lập các báo cáo gửi lên Sở Lao động – Thương binh & Xã hội như: Báo cáo tình hình sử dụng lao động, cập nhật thang bảng lương và các công việc khác liên quan.
Soạn thảo các hợp đồng lao động cho nhân viên, công văn, thông báo báo, quyết định,...
Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,...
3. Chịu trách nhiệm về bảo hiểm và Thuế TNCN
Khai báo BHXH và chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với các tài liệu và báo cáo về BHXH, BHYT, hồ sơ hưởng chế độ thai sản, ốm đau, hưu trí, trợ cấp tuất, BHXH 1 lần,...
Lập và nộp các chứng từ kê khai thuế TNCN hàng tháng.
Khai báo thuế TNCN cho nhân sự mới, báo cáo Thuế theo quý và quyết toán thuế TNCN cho Cục Thuế đúng hạn.
Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương thưởng,… cho cán bộ nhân viên.
4. Khác
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với năng lực, phạm vi vị trí công việc và mục tiêu chung.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
Từ 1 năm kinh nghiệm trong mảng chế độ tiền lương và phúc lợi.
Có kinh nghiệm trong ngành sản xuất một lợi thế.
Có kiến thức về Luật lao động, Thuế TNCN, đăng ký BHXH
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp thứ tự ưu tiên hiệu quả.
Có tư duy dữ liệu, kỹ năng excel tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Có tư duy nhạy bén, sẵn sàng học hỏi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo nghiệp vụ và Công nghệ (Base, Kiot Viet, Chat GPT 4.0…)
Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm… - Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: Sáng 08:30 - 12:00; chiều 13:30 - 17:30 từ Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, hòa đồng.
- Phúc lợi:
Chia sẻ kết quả hoạt động hàng năm.
Các khoản thưởng: Thưởng doanh số, thưởng lễ tết.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định.
Chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,...
Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding... - Ngày nghỉ: 12
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công Ty Cổ Phần L&A
Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ 2001, với 18 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.