CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ

Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ

Cập nhật 26/02/2025 13:19
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ
68 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tòa Grandeur Palace 138B Giảng Võ, Ba Đình

Mô tả công việc

Công tác C&B (70%)

(Quy mô nhân sự: >100 người)

Phối hợp cùng trưởng nhóm C&B tiến hành các công việc sau:

- Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên các công ty thành viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty;

- Tạo mã nhân viên, theo dõi việc tăng giảm nhân sự;

- Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và phối hợp với phòng tài chính – kế toán để khai báo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo luật định;

- Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định;

- Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Công ty chi trả theo đúng quy định của Công ty (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật ...);

- Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc;

- Lập kế hoạch tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên như: Thưởng thâm niên, tất niên, du lịch cho toàn thể CB- NV;

- Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của quản lý.

Công tác hành chính (30%)

- Hỗ trợ các công tác quản lý con dấu, lưu trữ hồ sơ;

- Phối hợp chuẩn bị các chương trình sự kiện, liên hoan...

- Tiếp nhận đầu mối làm việc các nhà cung cấp, quản lý văn phòng;

- Soạn thảo, ban hành các văn bản hành chính khi có yêu cầu...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị nhân lực, Hành chính, Lao động tiền lương, Luật...

- Tối thiểu 01 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương;

- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN;

- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và phân tích số liệu, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt

- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel...);

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp;

- Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng chịu áp lực công việc;

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 8 - 11 triệu (trao đổi khi phỏng vấn);

- Đóng BHXH sau thử việc, thử việc 02 tháng, đầy đủ ngày phép năm;

- Thưởng lễ tết theo quy định của công ty.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ
CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Căn TT5-1B-25, Khu đô thị mới Đại Kim, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội

Lendbiz là công ty Fintech hàng đầu tại Việt Nam trong việc tạo ra kênh hỗ trợ vốn cho các Doanh nghiệp Việt nam từ nguồn vốn cộng đồng các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức.  Lendbiz được dẫn dắt bởi Ban lãnh đạo dầy dạn kinh nghiệm và là các chuyên gia hàng đầu về tài chính, kinh doanh và quản trị rủi ro. Sau gần 5 năm hoạt động, Lendbiz đã hỗ trợ vốn cho hàng ngàn doanh nghiệp và tạo ra cơ hội đầu tư tuyệt với với hàng ngàn nhà đầu tư tham gia qua đó góp phần tạo công ăn việc làm và phát triển kinh tế Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ

CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ

Click để đánh giá