Mô tả công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự đảm bảo đáp ứng kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục BHXH & thuế TNCN.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện các công tác nhân sự như: chấm công, tính lương, chế độ phúc lợi, kỷ luật, tăng lương, thăng chức, khen thưởng, huấn luyện,…
- Tổ chức hiệu quả các công tác hành chính như: lưu trữ giấy tờ, tài liệu, quản lý và cung cấp văn phòng phẩm, dụng cụ làm việc.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ- ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Sử dụng thành thạo các công cụ tuyển dụng.
- Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn và đánh giá ứng viên tốt.
- Có kiến thức cơ bản về luật lao động, chính sách BHXH
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên vị trí tương đương.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 01:30:03
Lạc Hồng - công ty phân phối các sản phẩm máy xây dựng, máy thi công công trình tại Việt Nam.
Chúng tôi mong muốn trở thành đại lý độc quyền số 1 tại Việt Nam về phân phối máy móc công nghiệp của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Với vai trò ấy, chúng tôi sẽ phân phối sản phẩm cho các đại lý, doanh nghiệp và các nhà đầu tư trên khắp Việt Nam, cùng với các đại lý phân phối mang thương hiệu Lạc Hồng trên khắp các tỉnh thành miền Bắc. Chúng tôi khẳng định chúng tôi muốn trở thành đại lý phân phối các loại máy công nghiệp