Mô tả công việc
- Triển khai, theo dõi và quản lý các công việc liên quan tới công tác ATVSLĐ, PCCC, Môi trường, Hóa chất, 5S
- Quản lý hồ sơ và làm báo cáo an toàn vệ sinh lao động, PCCC, Môi trường, hóa chất, 5S
- Tuyển dụng nhân sự, đào tạo cho CBCNV mới, check công, tính lương.
- Phối hợp với phòng triển khai các sự kiện nội bộ của Công ty
- Hỗ trợ công việc hành chính – lễ tân
- Các công việc khác có liên quan;
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ từ 25 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, các chuyên ngành thuộc khối ngành kinh tế, hoặc các ngành có liên quan;
- Có trách nhiệm cao, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc;
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...); Ưu tiên biết sử dụng phần mềm ERP;
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
- Thời gian làm việc từ 08h00 - 17h00; từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần
- Trợ cấp ăn trưa;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam;
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hoàn thành kế hoạch kinh doanh (nếu có)
- Nghỉ phép, du lịch hàng năm;
Lạc Hồng - công ty phân phối các sản phẩm máy xây dựng, máy thi công công trình tại Việt Nam.
Chúng tôi mong muốn trở thành đại lý độc quyền số 1 tại Việt Nam về phân phối máy móc công nghiệp của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Với vai trò ấy, chúng tôi sẽ phân phối sản phẩm cho các đại lý, doanh nghiệp và các nhà đầu tư trên khắp Việt Nam, cùng với các đại lý phân phối mang thương hiệu Lạc Hồng trên khắp các tỉnh thành miền Bắc. Chúng tôi khẳng định chúng tôi muốn trở thành đại lý phân phối các loại máy công nghiệp