Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hành chính văn phòng:
- Tiếp nhận, sắp xếp, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, các hoạt động truyền thông của công ty.
- Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng.
- Lập dự chi, lên thanh toán và theo dõi các chi phí hoạt động của phòng ban.
- Thực hiện các hoạt động định kỳ về HSE.
- Hỗ trợ công tác tiền lương & phúc lợi:
- Kiểm tra & quản lý giờ công, xử lý bảng chấm công.
- Hỗ trợ thực hiện các chế độ phúc lợi của công ty.
- Tuyển dụng:
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ.
- Phối hợp tổ chức phỏng vấn.
- Lập kế hoạch đào tạo.
- Các công việc khác: theo sự yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Kế toán, Quản trị hoặc các ngành có liên quan
2. Ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
3. Trung thực, đam mê, tâm huyết, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
4. Tư duy nhanh, sáng tạo.
5. Hòa đồng, tích cực, gắn kết và cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Lạc Hồng - công ty phân phối các sản phẩm máy xây dựng, máy thi công công trình tại Việt Nam.
Chúng tôi mong muốn trở thành đại lý độc quyền số 1 tại Việt Nam về phân phối máy móc công nghiệp của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Với vai trò ấy, chúng tôi sẽ phân phối sản phẩm cho các đại lý, doanh nghiệp và các nhà đầu tư trên khắp Việt Nam, cùng với các đại lý phân phối mang thương hiệu Lạc Hồng trên khắp các tỉnh thành miền Bắc. Chúng tôi khẳng định chúng tôi muốn trở thành đại lý phân phối các loại máy công nghiệp