Bình Dương
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của các phòng ban
2. Cập nhật, quản lý tất cả các thông tin về nhân sự.
3. Theo dõi chấm công, thực hiện nội quy của nhân viên trong công ty.
4. Thực hiện các công việc liên quan đến mảng Hành chính văn phòng
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học trở lên
- Ngôn ngữ: Tiếng Trung 4 kỹ năng thành thạo (bắt buộc)
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Ưu tiên ứng viên sinh sống và làm việc tại Đồng Nai, có kinh nghiệm HCNS.
- Thành thạo các kĩ năng tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt, kĩ năng xử lí tình huống khéo
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao, chủ động có áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Lạc Hồng - công ty phân phối các sản phẩm máy xây dựng, máy thi công công trình tại Việt Nam.
Chúng tôi mong muốn trở thành đại lý độc quyền số 1 tại Việt Nam về phân phối máy móc công nghiệp của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Với vai trò ấy, chúng tôi sẽ phân phối sản phẩm cho các đại lý, doanh nghiệp và các nhà đầu tư trên khắp Việt Nam, cùng với các đại lý phân phối mang thương hiệu Lạc Hồng trên khắp các tỉnh thành miền Bắc. Chúng tôi khẳng định chúng tôi muốn trở thành đại lý phân phối các loại máy công nghiệp