Mô tả công việc
Phụ trách quy trình tuyển dụng các vị trí (Khối kinh doanh và văn phòng)
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nguồn ứng viên tiềm năng.
Thực hiện hội nhập nhân viên mới, theo dõi quá trình thử việc, đánh giá thử việc, hỗ trợ nhân viên mới xuyên suốt quá trình thử việc
Thanh toán các chi phí văn phòng theo tháng, năm
Quản lý hồ sơ nhân sự, hành chính, phép năm, ...
Phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ (Tiệc sinh nhật, Lễ, Tết,...)
Tham gia vào các hoạt động phát triển nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Các công việc khác theo sự phân công của QL trực tiếp
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành: QTNL, QHLĐ, các ngành liên quan
Kinh nghiệm từ 1 năm vị trí tương đương
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc công ty công nghệ, phần mềm
Sử dụng thành thạo các công cụ tuyển dụng trực tuyến và mạng xã hội
Khả năng làm việc độc lập, teamwork tốt, chịu được áp lực công việc
Thành thạo tin học văn phòng
Cẩn thận, tỉ mi, trung thực và đáng tin cậy
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc từ T2 đến T6 (8h-17h15)
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển,
Được đào tạo và hỗ trợ để hoàn thành chỉ tiêu
Tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm...
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước (Công ty đóng 32% tiền bảo hiểm, không trích trong lương nhân viên)
Happy Friday 1 ngày/tháng (về sớm lúc 15h)
Lạc Hồng - công ty phân phối các sản phẩm máy xây dựng, máy thi công công trình tại Việt Nam.
Chúng tôi mong muốn trở thành đại lý độc quyền số 1 tại Việt Nam về phân phối máy móc công nghiệp của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Với vai trò ấy, chúng tôi sẽ phân phối sản phẩm cho các đại lý, doanh nghiệp và các nhà đầu tư trên khắp Việt Nam, cùng với các đại lý phân phối mang thương hiệu Lạc Hồng trên khắp các tỉnh thành miền Bắc. Chúng tôi khẳng định chúng tôi muốn trở thành đại lý phân phối các loại máy công nghiệp