Mô tả công việc
- Lĩnh vực: Mỹ Phẩm (Bathroom Amenities) cung cấp cho các Khách sạn, Resort, Homestay,...
- Phối hợp với các Phòng/Ban trong Công ty thực hiện đúng tiến độ của hợp đồng cho khách hàng;
- Tư vấn, báo giá các sản phẩm mỹ phẩm, lập dự thảo hợp đồng và ký hết hợp đồng với khách hàng;
- Tham gia các sự kiện tổ chức về sản phẩm, các nơi mình phụ trách, gặp gỡ các nhà cung cấp mỹ phẩm để trao đổi;
- Lập kế hoạch kinh doanh khu vực phụ trách;
- Chăm sóc, hỗ trợ vấn đề & xử lý khiếu nại cho khách hàng;
- Tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng, thị trường tiềm năng và xây dựng database khách hàng;
- Báo cáo công việc, tình hình kinh doanh theo hàng tháng/quý/năm cho cấp trên.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành QTKD, Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn, Thương Mại, Ngôn Ngữ Anh,...;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, từng làm trong lĩnh vực Mỹ Phẩm Khách sạn, Resort là một lợi thế;
- Biết tiếng Anh cơ bản;
- Có kỹ năng truyền đạt bằng lời nói, giao tiếp tốt.
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục, mở rộng mối quan hệ;
- Có đam mê kinh doanh, tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
Quyền lợi
- Thu nhập: 10.000.000- 18.000.000triệu/tháng (Lương cứng: 10- 15 triệu + KPI 9 triệu/quý + hoa hồng doanh thu);
- Môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến;
- Thưởng hiệu suất năm;
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại khi đi công tác;
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc,...;
- Du lịch, team- building, ngày hội thể thao hàng năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật định;
- Giờ làm việc được đăng ký linh hoạt;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 16:25:02