Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Job Description
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận lên kế hoạch và thực hiện các campaign marketing online và offline của Bệnh viện mắt quốc tế Việt – Nga Hải Phòng tương ứng với xu hướng thị trường mới nhất
- Lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện giới thiệu và tìm kiếm khách hàng của Bệnh viện mắt quốc tế Việt- Nga tại Hải Phòng và các Vùng lân cận
- Thực hiện các nghiên cứu thị trường nhằm đánh giá thị yếu, tâm lý khách hàng tại địa phương và các vùng lân cận nhằm phát triển brand awareness
- Phối hợp với agency triển khai các chiến dịch quảng cáo của Công ty và Tập đoàn
- Thực hiện các ấn phẩm truyền thông của Bệnh viện mắt quốc tế Việt- Nga Hải Phòng (tờ rơi, tờ gấp, ….)
- Thực hiện và quản lý các nội dung quảng cáo trên nền tảng Mạng xã hội hàng ngày của Bệnh viện mắt Quốc tế Việt – Nga Hải Phòng
- Quản lý các bài viết PR về Bệnh viện mắt quốc tế Việt – Nga Hải Phòng
2. Programmes promotion:
- Làm việc trực tiếp với digital marketing phát triển nội dung truyền thông online nhằm hướng tới tối đa Khách hàng tiềm năng để thu thập lead chất lượng.
- Phối hợp với các Phòng/ban/ nhóm trong Bệnh viện/ Công ty để thực hiện các kế hoạch truyền thông và quảng cáo.
- Có khả năng đi công tác Hải Phòng và các tỉnh lân cận khi triển khai các chương trình quảng cáo offline của tháng/ quý.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
3. Job Requirement
- Có bằng Cử nhân về Marketing hoặc các ngành liên quan lĩnh vực Marketing
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
- Có kỹ năng viết tốt và kỹ năng Tiếng Anh tốt với tư duy marketing thời thượng.
4. Salary and benefits
Gross Sal: 11-13 triệu và KPI không vượt quá 30% tổng lương thực nhân (Based on Doanh thu Bệnh viện dưới sự phân chia của Trưởng bộ phận)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND