Mô tả công việc
- Hỗ trợ làm Sales Report và các Báo cáo liên quan đến doanh số/ hoa hồng.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc và các chứng từ liên quan.
- Soạn thảo hợp đồng, xử lý các vấn đề liên quan đến việc ký kết hợp đồng giữa chủ đầu tư với khách hàng.
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu.
- Báo cáo tình trạng hợp đồng, số liệu ký hợp đồng, hoàn thành doanh thu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành Kế toán, Thư ký, Quản trị...
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí; Ưu tiên người từng có kinh nghiệm trong ngành bất động sản.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …).
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong công việc.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10- 12 triệu + hoa hồng
- Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và thăng tiến.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài bền vững.
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Có chính sách tốt cho người có năng lực, trách nhiệm.