Mô tả công việc
- Theo dõi các công việc, lịch trình hàng ngày, sắp xếp lịch họp và nhắc việc cho Chủ tịch Hội đồng quản trị.
- Thực hiện công tác đối ngoại với các đối tác cấp cao.
- Tiếp nhận hồ sơ của các Phòng/Ban trình ký và tổng hợp hồ sơ trình lãnh đạo.
- Thư ký cuộc họp giữa HĐQT cùng các cấp quản lý của Tập đoàn và các Công ty thành viên; ghi biên bản cuộc họp.
- Đi công tác (trong và ngoài nước) theo kế hoạch công tác của lãnh đạo.
- Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: Nữ, độ tuổi từ 24-30 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn, cao 1m60 trở lên,
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, khách sạn du lịch, hành chính văn thư...hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm trên 1 năm làm thư ký/trợ lý (ưu tiên trong lĩnh vực Kinh doanh, Nhà hàng khách sạn, Bất động sản, Golf...)
- Có kỹ năng giao tiếp, đối ngoại, linh hoạt, nhanh nhẹn, khéo léo.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Có thể đi công tác ngắn ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Du lịch, nghỉ dưỡng miễn phí tại các quần thể nghỉ dưỡng của FLC trên toàn quốc.
- Thẻ BH chăm sóc sức khỏe, BH nhân thọ theo cấp bậc và thâm niên.
- Thưởng các dịp lễ Tết trong năm;thưởng tháng lương 13 & các phúc lợi khác theo quy định Công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn theo yêu cầu công việc