Việc làm MEDSI JSC

Cập nhật 30/08/2024 10:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần MEDSI
Thư ký Giám đốc Phòng khám - Hỗ trợ Vận hành
MEDSI JSC
93 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Quản lý và thực hiện các công tác về hành chính quản trị, hợp đồng..

- Nắm vững và sử dụng thành thạo các biểu mẫu, văn bản, qui định, quy trình nội bộ cũng như của nhà nước, Sở Y tế ban hành để hướng dẫn thực hiện kịp thời tại bộ phận.

- Lưu giữ, bảo quản, cập nhật kịp thời, đúng và đủ các văn bản pháp quy, quy định, quy trình nội bộ và của nhà nước, Sở Y tế khoa học…cần sử dụng trong công tác điều hành hàng ngày.

- Các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Sở y tế như báo cáo lao động, Môi trường..

- Theo dõi với các hợp đồng Dịch vụ thuê ngoài như: Bảo vệ; Vệ sinh; bãi giữ xe; Thu gom rác thải Y tế, xử lý môi trường- côn trùng; xe cấp cứu....

- Xếp lịch, giám sát và chấm công cho các bộ phận hậu cần nội bộ như: Bảo trì, Văn thư.

2. Quản lý các Facilities như: cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế/ văn phòng, cảnh quan...

- Phối hợp bộ phận Bảo trì và bộ phận khác liên quan nhằm đảm bảo sử dụng, vận hành theo đúng quy trình nhằm kiểm soát chi phí tốt cũng như hiệu suất hoạt động, tuổi thọ.

- Phối hợp các đơn vị Nhà cung cấp, nhà thầu nhằm khắc phục các sự cố hoặc phát sinh có liên quan đến các trang thiết bị vận hành.

3. Quản lý Kho và tập hợp đơn hàng:

- Tổng hợp các đơn hàng vật tư tiêu hoa, vật tư của Phòng khám từ bộ phận Điều dưỡng và Chăm sóc khách hàng để trình ký/ gửi đơn hàng cho phòng Cung ứng và Mua hàng đúng qui định.

- Tổng hợp báo cáo hàng tồn kho/xuất/nhập.

- Cập nhật và báo cáo tiến độ thực hiện các đơn đặt hàng mỗi đầu tuần, không để hàng bị thiếu, hụt do không theo dõi thông tin từ các bộ phận cung cấp liên quan.

- Báo cáo mỗi đầu tuần các số liệu tồn kho/xuất/nhập.

4. Thư kí Giám đốc Phòng khám:

- Tổ chức/ mời họp và lập biên bản họp.

- Theo dõi/ nhắc lịch các công việc của Giám Đốc Phòng khám.

- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu.

- Chuẩn bị các hồ sơ để hỗ trợ tiếp các cơ quan ban ngành, Sở Y tế khi kiểm tra, thanh tra và thẩm định các danh mục...

5. Tương tác với khách hàng:

- Đối với khách hàng/ đối tác/ Sở ban nghành liên quan: thể hiện sự tôn trọng, giao tiếp lịch sự, ân cần, sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết tận tình các yêu cầu của khách hàng.

- Đối với đồng nghiệp: ân cần, lịch sự, hợp tác, sẵn sàng hỗ trợ khi cần.

6. Khác:

- Phối hợp phòng Nhân sự tổ chức các hoạt động sự kiện tại Phòng khám các ngày lễ trong năm như: 8-3, 12-5 (Ngày Quốc tế Điều dưỡng), 27-02 (Ngày thầy thuốc Việt Nam), 20-10....

Yêu Cầu Công Việc

- Ưu tiên Nữ. Tác phong nhanh nhẹn.

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên. 

- Ít nhất 3 - 4 năm kinh  nghiệm những công việc yêu cầu trên. Kinh nghiệm công tác giám sát, quản lý các facilities và quản trị hành chính. Ưu tiên có kinh nghiệm công việc hỗ trợ vân hành trong mô hình Bệnh viện/ Phòng khám hoặc Quản lý tòa nhà.

- Kỹ năng tin học văn phòng và kỹ năng tiếng Anh cơ bản. 

- Kỹ năng soạn thảo văn bản, công văn. Lưu trữ. theo dõi khoa học các hợp đồng dịch vụ, hồ sơ pháp lý Y tế.

- Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp, điều phối và giải quyết công việc hiệu quả.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp. 

- Chi tiết, CẨN THẬN và quan sát tốt. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
37 Lương Định Của, Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp tiền cơm trưa 35,000 VNĐ/ngày.
    - Phụ cấp điện thoại 300,000 VNĐ/tháng

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Kinh nghiệm quản lý văn bản hành chính/ vận hành Phòng khám trong lĩnh vự Y tế
    - Cơ hội phát triển những vị trí khác trong lĩnh vực Y tế

  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến sáng Thứ 7 hàng tuần
  • Đồng nghiệp:

    - Thân thiện và hỗ trợ
    - Môi trường làm việc ổn định, lành mạnh

  • Phúc lợi:

    - Quyền lợi chăm sóc sức khỏe miễn phí tại toàn bộ hệ thống Victoria.
    - Bảo hiểm xã hội đóng theo mức 100% lương
    - Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe
    - Lương tháng 13
    - Các chế độ phúc lợi khác...

  • Ngày nghỉ: Phép năm 14 ngày
  • Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
75 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty Cổ phần MEDSI chuyên phân phối Th.uốc, thực phẩm chức năng, m.ỹ phẩm, thiết bị và vật tư y tế, sản phẩm chăm sóc gia đình,….từ các Nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-EU, GMP-WHO,…nổi tiếng trong và ngoài nước.
Giá trị của MEDSI không nằm ở tài sản mà là ở những giá trị con người. Từng cá nhân đều mang một màu sắc, một nét văn hóa riêng, nhưng tựu trung lại đều luôn đồng lòng, phát huy 05 giá trị cơ bản: Uy tín - Sáng tạo - Hợp tác - Kỷ luật - Thực thi
Uy tín - Thái độ, hành vi và hiệu quả tạo giá trị
Sáng tạo - Nghĩ khác, làm mới tạo sự khác biệt
Hợp tác - Tôn trọng, hỗ trợ, chia sẻ cùng phát triển
Kỷ luật - Cam kết hành động, nhất quán trong thực thi
Thực thi - Chuyển hoá kiến thức, kỹ năng thành hiệu quả

Những nghề phổ biến tại MEDSI JSC

Bạn làm việc tại MEDSI JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MEDSI JSC

MEDSI JSC

Click để đánh giá