Việc làm Công ty Michem Việt Nam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Michem Việt Nam
Điều hành kinh doanh - Quản lý vùng
Công ty Michem Việt Nam
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 22 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, Hà Nội
Mô tả Công việc
Viettel Construction tìm kiếm 05 Chuyên viên Điều hành kinh doanh - Quản lý vùng, điều hành hướng dẫn từ 10 - 20 Chi nhánh về phát triển kênh bán đồ gia dụng, thiết bị điện tử thông minh trong gia đình​ (kênh B2C), Có kinh nghiệm làm các chuỗi bán lẻ, phát triển đại lý, CTV kinh doanh, phát triển kênh bán lẻ trên toàn quốc. Cụ thể như sau:
- Điều hành và triển khai các chiến dịch kinh doanh theo Tháng/Quý/Năm đồng thời quản lý tốt chi phí hoạt động nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng trên kênh Ecommerce.
Hỗ trợ, điều hành Chi nhánh mở mới Đại lý
• Phối hợp thẩm định, đánh giá và đề xuất phê duyệt mở NPP/ĐL
• Lập kế hoạch thăm Đại lý, đàm phán thống nhất các nội dung hợp đồng phân phối sản phẩm của Tổng công ty
• Hỗ trợ hướng dẫn Đại lý về cách thức giao dịch, tác nghiệp, sử dụng các tài liệu, biểu mẫu để tác nghiệp với các phòng ban liên quan của Tổng Công ty;
• Phân tích cho Đại lý hiểu và nắm bắt được chính sách kinh doanh, giá bán sản phẩm, quy cách sản phẩm, cơ cấu sản phẩm, thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và phương thức giao nhận sản phẩm;
• Tư vấn, hỗ trợ Đại lý triển khai hoạt động bán hàng về bán buôn và bán lẻ. Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trước - trong và sau bán hàng cho Đại lý. Hỗ trợ đào tạo nhân viên của Đại lý về sản phẩm, giá bán, kỹ năng bán hàng;
• Kiểm soát tình trạng công nợ hạn mức của Đại lý.
Hỗ trợ Đại lý bán hàng dự án
• Hướng dẫn Đại lý đăng ký bán hàng dự án;
• Thẩm định, đề xuất phê duyệt giá, hỗ trợ khác cho dự án bán hàng của Đại lý;
• Kiểm soát hoạt động bán hàng và công nợ bán hàng dự án của Đại lý.
Hỗ trợ nhận diện bán hàng cho Đại lý
• Lập và đề xuất Phòng Marketing lên phương án hỗ trợ làm trưng bày sản phẩm, biển hiệu, cho Đại lý;
• Trực tiếp triển khai hoạt động tăng nhận diện thương hiệu tại điểm bán hàng
• Hỗ trợ khu vực xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động sau bán hàng: bảo hành, giải quyết khiếu nại, khiếu kiện về sản phẩm;
Điều hành chung:
• Kiểm tra, giám sát bán hàng, các báo cáo của NV/CTV và phân tích để đưa ra các giải pháp kịp thời;
• Hàng tháng xây dựng, phân bổ chỉ tiêu bán hàng cho các khu vực/Tỉnh/Thành phố/Đại lý mình phụ trách;
• Hướng dẫn và hổ trợ triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng (chương trình khuyến mại, chương trình truyền thông nhận diện sản phẩm, thương hiệu);
• Phối kết hợp với các phòng ban khác tổ chức các sự kiện lớn của Công ty.
Quản lý vùng:
• Kiểm tra và giao việc và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên;
• Hướng dẫn đào tạo về chuyên môn, kỹ năng quản lý, kỹ năng xử lý công việc, kỹ năng bán hàng cho các NV/CTV bán hàng;
• Báo cáo hoạt động vùng;Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh... hoặc các chuyên ngành tương đương;
• Có từ 2 - 4 Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh/ Marketing sản phẩm đồ gia dụng, thiết bị điện tử thông minh​ trong gia đình​ , nắm vững các phương pháp hoạch định chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh trên nền tảng Online (Digital Marketing, E-commerce...).
• Năng động và có thể làm việc độc lập cũng như đội nhóm trong một môi trường có nhịp độ nhanh và sáng tạo trong kinh doanh không ngừng.
• Tư duy: Hướng tới khách hàng, Đổi mới mỗi ngày, Cam kết vượt trội
• Có khả năng over time, đi công tác tỉnh ngắn ngày.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương cứng : 18.000.000 - 22.000.000 đồng/ tháng. Thử việc 100% lương
- Có phụ cấp ăn trưa điện thoại: 930.000/tháng
- 14 tháng lương/năm (Thưởng tháng lương Tháng 13, Tháng 14)
- Thưởng các ngày lễ tết: 48.000.000TR/năm
- Nghỉ phép 15 ngày/năm
- Địa điểm làm việc: Số 219, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
- Được ký hợp đồng lao động và tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa đào tạo nâng cao, bổ ích bên ngoài.
- Tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao, giải trí.
- Chính sách du lịch, nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ cho CBNV.
"Viettel tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ, tham gia dự tuyển và khi vào làm việc tại Viettel nếu trúng tuyển"
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Michem Việt Nam
Công ty Michem Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà VP Matexim, Km số 3, đường Phạm Văn Đồng , Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Michem Việt Nam cung cấp nguyên liệu phục vụ sản xuất trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như: sản xuất sơn, nhựa, giấy, bao bì, gạch men, gốm sứ, đá nhân tạo, chất trợ khoan dầu khí, nguyên liệu ngành y tế và các lĩnh vực xử lý môi trường, các loại hóa chất của nhiều ngành công nghiệp khác.…

Trên hành trình phát triển không ngừng chúng tôi đầu tư nâng cấp nhà máy, kho chứa đạt chuẩn, trung tâm nghiên cứu và phát triển R&D được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ cao thân thiện với môi trường.

Michem Việt Nam hiện là là đối tác uy tín, tin cậy đối với khách hàng trong và ngoài nước. Kim chỉ nam: “Uy tín là sức mạnh để thành công – Văn hóa doanh nghiệp là nền móng phát triển bền vững”.

Những nghề phổ biến tại Công ty Michem Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty Michem Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Michem Việt Nam

Công ty Michem Việt Nam

Click để đánh giá