Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Deal directly with customers either by telephone, electronically or face to face
· Respond promptly to customer inquiries
· Handle and resolve customer complaints
· Obtain and evaluate all relevant information to handle product and service inquiries
· Provide pricing and delivery information
· Process orders, forms, applications and requests
· Organize workflow to meet customer timeframes
· Manage customers' accounts
· Maintain customer databases
· Checking market rate
· Communicate and coordinate with internal departments
· Follow up on customer interactions
· Provide feedback on the efficiency of the customer service
· Receiving delivery requests from customer and superintend picking process.
· Care of shipments and resolve issues during the transportation; coordinate internally to facilitate delivery progress, and externally to bridge the customer’s requirements and operations.
· Handle complaints, tackle arising issues with customers in proper manner.
· Proactively update shipment status. Making exactly the delivery reports to customer (daily).
Yêu Cầu Công Việc
· University Graduate with major: economics, foreign trade, logistics
· At least 03 years experience
· Good knowledge in English (verbal/written). Chinese is plus
· Proficient at MS Office.
· Ability to learn/adapt quickly.
· Willing to work under high pressures.
· Priority for experience in forwarding company and customs procedures
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MP Logistics không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ. Chúng tôi tạo sự khác biệt bằng cam kết cung cấp các giải pháp đáng tin cậy, chất lượng và sáng tạo. Chúng tôi hiểu những thách thức trên thị trường toàn cầu ngày nay và nhận ra nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thông qua đó, chúng tôi cung cấp các giải pháp với sự linh hoạt cần thiết để đảm bảo doanh nghiệp của bạn duy trì tính cạnh tranh.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại … tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN MINH PHƯƠNG LOGISTICS (MP LOGISTICS) được thành lập vào năm 2015
Mission
- Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ quản lý hậu cần có giá trị gia tăng và cung cấp cho khách hàng các giải pháp gia công các chức năng khác nhau của chuỗi cung ứng.
Review MP LOGISTICS
Công ty không có OT nên cứ làm đúng giờ rồi về, lên kế hoạch không đồng bộ, nhiều vướng mắc. (rw)
Công ty gia đình, nhiều khách hàng lớn. Phúc lợi nhân viên kém, cơ sở vật chất không đảm bảo (rw)
Thích hợp cho những bạn mới ra trường, muốn có kinh nghiệm. Phúc lợi có đúng thưởng tết duy nhất lương tháng 13. (rw)