Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trên Fanpage, website,...
- Gọi điện/liên hệ theo số điện thoại khách hàng cung cấp để tư vấn và đặt lịch đến trung tâm thăm khám, tham khảo, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ
- Đặt lịch, nhắc lịch khách hàng đến thăm khám, tham khảo dịch vụ
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận có liên quan để hỗ trợ xử lý
- Cập nhật thường xuyên các chương trình, chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng
- Thường xuyên chăm sóc đồng thời khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp
- Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Giới tính: không yêu cầu
- Ưu tiên có kinh nghiệm đã từng làm Telesales/Call Center, Từng làm Tư vấn Spa, Thẩm mỹ, phòng khám chuyên khoa, đa khoa...là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, chủ động, cầu tiến trong công việc
- Kỹ năng chốt sale, xử lý từ chối, thuyết phục
- Thái độ trung thực, cầu tiến, tích cực
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt qua điện thoại.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8 - 12 triệu+++ tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
- Thưởng nóng/thưởng hiệu quả cao theo ngày/tháng/quý/năm
- Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật, Tết Trung Thu, 08/03, 20/10, 30/04, 02/09,...
- Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân
- Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm
- Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BTYT, BHTN, ...
- Được cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại/máy tính/ipad/...
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn: kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng, marketing, kinh doanh...
- Được làm việc trong môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Navee - Performance Marketing Agency là công ty chuyên tư vấn, triển khai và đào tạo Marketing Online cho doanh nghiệp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững
Với chuyên môn sâu cùng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing Online, Navee sẽ giúp doanh nghiệp khai thác thị trường tìm kiếm cơ hội kinh doanh, xác định mục tiêu và định hướng chiến lược Marketing Online nhằm đạt được mục tiêu đó.
Navee tự hào đã và đang tư vấn, triển khai các giải pháp Marketing Online cho các doanh nghiệp lớn thuộc đa lĩnh vực như Mắt Bão, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), Microsoft, Hoàng Gia Pearl, Trung Nguyên International, Minh Thư Fashion, Radix, Verisign, Mi2, Expertis, Land Rovers,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Navee - Performance Marketing Agency là công ty chuyên tư vấn, triển khai và đào tạo Marketing Online cho doanh nghiệp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững