Mô tả Công việc Quản lý, điều hành phòng Khách hàng cá nhân (KHCN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHCN Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo chuyên viên khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Quản lý, điều hành phòng Khách hàng cá nhân (KHCN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHCN Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo chuyên viên khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.Yêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Quản lý tại các ngân hàng Kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực Ngân hàng cá nhân, 2-3 năm kinh nghiệm Trưởng phòng Tín dụng cá nhân, Trưởng phòng Giao dịch Am hiểu các nghiệp vụ ngân hàng Năng động, nhạy bén với thị trường Chịu được áp lực công việc caoĐồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Phụ cấp thâm niên CLB thể thao