Mô tả công việc
• Thực hiện theo dõi chấm công, tính lương của nhân viên trong công ty bằng phần mềm.
• Công tác tuyển dụng khi có yêu cầu (không nhiều)
• Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
• Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS
• Thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV
• Các công việc khác liên quan đến nhân sự
• Công tác hành chính: Mua sắm TTB, VPP, quản lý văn phòng. Quản lý điều hành xe ô tô của công ty, tổ chức sự kiện ...
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học thuộc các chuyên ngành quản trị nhân sự, luật ....
• Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên, ưu tiên từng làm tại các công ty sản xuất với nhân sự 200 người.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Đức tính cẩn thận, cần cù trong công việc
• Có tác phong làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả, biết lưu giữ thông tin, số liệu một cách khoa học, rõ ràng
• Có khả năng soạn thảo công văn, tờ trình và các văn bản hành chính tốt.
Quyền lợi
• Mức lương: 9.000.000- 12.000.000 VNĐ/tháng
• Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lương hiệu suất, KPI ... theo qui định của công ty
• Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật hiện hành và Quy định của công ty;
• Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 02:40:04
Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) được thành lập với mục tiêu phát triển thế mạnh Kinh doanh địa ốc, sau lĩnh vực Xây dựng của Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC); đồng thời góp phần mang lại những sản phẩm bất động sản thực sự đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở.
Với niềm tin nơi khách hàng và đối tác, công ty CP Nhà Hòa Bình sẽ không ngừng nỗ lực cho những thành công nối tiếp trong tương lai, như đúng phương châm và định hướng của Công ty “Dịch vụ UY TÍN - Sản phẩm CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ”.