Việc làm Nhà Hòa Bình

Cập nhật 12/10/2024 21:19
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ phần Nhà Hòa Bình
Nhân viên Services Online
Nhà Hòa Bình
14 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hải Châu, Đà Nẵng

Mô tả công việc

Do nhu cầu mở rộng và phát triển, Công ty TNHH Tiến Thu tuyển dụng Nhân viên Services Online

Số lượng: 01 Nữ Địa điểm làm việc: Văn phòng 121 & 179 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng.

Bạn sẽ nhận được:
– Tổng thu nhập từ 8 triệu trở lên + Lương tháng 13 + Thưởng Tết theo doanh thu Công ty vào cuối năm.
– Thời gian làm việc: 07h30 – 11h30; 13h30 – 17h30. Được nghỉ buổi chiều thứ 7 và các ngày Chủ nhật trong tháng + 12 ngày lễ, Tết trong năm.
– Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo đúng quy định của Luật Lao động (BHXH, BHYT, các phụ cấp…); và chính sách phúc lợi của Công ty.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
– Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng đến từ Hãng Xe máy nổi tiếng trên thế giới.

Mô tả công việc:
– Giám sát chất lượng tại các Bộ phận tiếp xúc với khách hàng: Bán hàng, Dịch vụ.
– Phụ trách trả lời bình luận, tin nhắn trên Facebook.
– Thực hiện công tác khảo sát khách hàng về chất lượng bán hàng và dịch vụ thông qua hình thức gọi điện thoại.
– Hỗ trợ theo dõi hệ thống camera giám sát của toàn bộ hệ thống.
– Đánh giá chất lượng phục vụ của từng cửa hàng dựa trên các quy trình, quy định và kết quả khảo sát.
– Báo cáo, đánh giá kết quả hoạt động xử lý thông tin hàng tuần/tháng.
– Báo cáo, đánh giá kết quả hoạt động quản lý điểm chạm hàng tuần/tháng.
– Đánh giá chất lượng dịch vụ bán hàng, bảo hành và bảo dưỡng của công ty.
– Giám sát quy trình, quy định về trả lời, tư vấn khách hàng qua kênh online.
– Chuyển thông tin các khách hàng tiềm năng qua Viber cho nhóm phụ trách kinh doanh online.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan vị trí ứng tuyển; Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc Khách hàng.
– Nữ tuổi từ 20- 27, ngoại hình dễ nhìn, ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại Đà Nẵng.
– Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, ứng xử tốt.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN Ứng viên nộp hồ sơ qua Email: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán Chia sẻ việc làm này

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-01 00:45:03

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ phần Nhà Hòa Bình
Nhà Hòa Bình Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) được thành lập với mục tiêu phát triển thế mạnh Kinh doanh địa ốc, sau lĩnh vực Xây dựng của Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC); đồng thời góp phần mang lại những sản phẩm bất động sản thực sự đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở.

Với niềm tin nơi khách hàng và đối tác, công ty CP Nhà Hòa Bình sẽ không ngừng nỗ lực cho những thành công nối tiếp trong tương lai, như đúng phương châm và định hướng của Công ty  “Dịch vụ UY TÍN - Sản phẩm CHẤT LƯỢNG -  GIÁ HỢP LÝ”.

Những nghề phổ biến tại Nhà Hòa Bình

Bạn làm việc tại Nhà Hòa Bình? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhà Hòa Bình

Nhà Hòa Bình

Click để đánh giá