Mô tả công việc
Customer Service:
Xử lý các đơn hàng trả hàng trên SAP.
Điều chỉnh giá tăng/giảm trên hệ thống SAP.
Nhận các đơn đặt hàng (PO) và tạo đơn hàng trên hệ thống SAP.
Accountant:
Nhận và tạo mã khách hàng mới.
Theo dõi và tạo thanh toán đến/đi trên SAP.
Tạo hóa đơn: Xuất, điều chỉnh, thay thế, hủy, v.v.
Theo dõi và tổng kết chi phí hoạt động của chi nhánh Nha Trang hàng tuần.
Khấu trừ hàng tháng cho đơn đặt hàng của nhân viên và áp dụng vào đầu tháng.
Báo cáo hàng tháng: Điện 2023 để theo dõi chi nhánh Nha Trang.
Theo dõi, kiểm tra và thu hồi nợ, báo cáo về nợ phải thu hàng tuần.
Theo dõi và cập nhật thu tiền hàng ngày và chuyển vào tài khoản công ty.
Lưu trữ phiếu giao hàng và tài liệu kế toán.
Yêu cầu công việc
Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
Có thể làm việc ở chi nhánh Nha Trang
Sử dụng thành thạo Excel, Word …
Có khả năng làm việc nhóm, chăm chỉ, để ý đến tiều tiết.
Có trách nhiệm, trung thực và chịu được áp lực công việc.
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến Kế toán hoặc Kinh tế.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 00:55:02
Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) được thành lập với mục tiêu phát triển thế mạnh Kinh doanh địa ốc, sau lĩnh vực Xây dựng của Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC); đồng thời góp phần mang lại những sản phẩm bất động sản thực sự đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở.
Với niềm tin nơi khách hàng và đối tác, công ty CP Nhà Hòa Bình sẽ không ngừng nỗ lực cho những thành công nối tiếp trong tương lai, như đúng phương châm và định hướng của Công ty “Dịch vụ UY TÍN - Sản phẩm CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ”.