Mô tả công việc
Tiếp nhận các khiếu nại từ Merchant & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Chủ động liên hệ với Driver/User qua kênh call khi phát sinh (nếu có).
Ghi nhận và chuyển tiếp các thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho Người Bán.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống khi khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
Thành thạo tin học văn phòng
Ứng viên không vướng bận các lịch học và lịch làm khác.
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm làm việc CSKH >3 tháng.
Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
Quyền lợi
Thu nhập (đã bao gồm LCB và KPI) :
Thử việc 7.400.000
Chính thức 8.200.000 (đã bao gồm LCB và KPI)
Hỗ trợ lương trong thời gian training (164k/ngày training)
Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới...
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN.......theo quy định Nhà Nước.
Có lộ trình thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 00:45:04
Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) được thành lập với mục tiêu phát triển thế mạnh Kinh doanh địa ốc, sau lĩnh vực Xây dựng của Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC); đồng thời góp phần mang lại những sản phẩm bất động sản thực sự đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở.
Với niềm tin nơi khách hàng và đối tác, công ty CP Nhà Hòa Bình sẽ không ngừng nỗ lực cho những thành công nối tiếp trong tương lai, như đúng phương châm và định hướng của Công ty “Dịch vụ UY TÍN - Sản phẩm CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ”.