Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Take care of some customers as a salesman.
- Lead and manage a team of sales representatives to achieve sales goals.
- Develop and implement effective sales strategies.
- Monitor team performance and provide feedback for improvement.
- Build and maintain strong relationships with key clients and team members.
- Report sales results in sales meetings.
- Collaborate with other department heads to ensure a seamless customer experience.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor's degree in Business Administration, Marketing, or a related field.
- Minimum of 2-3 years of experience in a sales leadership role.
- Fluent in English.
- Strong leadership and motivational skills.
- Excellent communication and interpersonal skills.
- Ability to analyze and interpret sales data and metrics.
- Passion for work, withstand work pressure.
- Have experience with vendors as a priority.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp đi lại
- Phụ cấp cơm trưa - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00-17:00. Thứ 2-thứ 6. (Sáng t7: 18 ngày/năm)
- Đồng nghiệp: Thân thiện, môi trường hòa đồng.
- Phúc lợi:
- Tăng lương hàng năm
- Thưởng sản lượng, thưởng doanh thu từ 2 - 4 tháng lương hàng năm
- Tham gia đầy đủ theo các chế độ và chính sách của nhà nước
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng tháng lương 13, tất niên, du lịch hàng năm. - Lương: Trên 20 Tr VND
Công ty Nhôm Đô Thành được thành lập ngày 02 tháng 05 năm 1994 theo Giấy phép số 044090/GP-UB do UBTP Hà Nội cấp. Công ty hiện có trụ sở tại khu công nghiệp Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội.
Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của công ty là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm về nhôm thanh định hình cao cấp. Bằng tất cả lòng quyết tâm và kiên định theo ý tưởng "cam kết về chất lượng và đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng ", Công ty Cổ phần Nhôm Đô Thành đã khẳng định vị thế của doanh nghiệp tại thị trường trong nước và hướng ra thị trường nước ngoài