Mô tả công việc
- Làm việc với các khách hàng liên quan đến sản phẩm thức ăn chế biến sẵn
- Tham gia các cuộc họp, báo cáo cấp trên, phiên dịch (trong trường hợp cần thiết). Theo dõi báo cáo khiếu nại khách hàng.
- Công việc nội bộ: Thảo luận với các bộ phận liên quan để phát triển sản phẩm mới và sắp xếp tiến độ sản xuất, theo dõi khách hàng.
- Làm việc với khách hàng ở thị trường HCM, gặp gỡ khách hàng và khảo sát thị trường.
- Quản lý, hỗ trợ công việc cấp dưới, làm việc với các phòng ban liên quan trong công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ, 25 – 38 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Có 1 – 2 năm kinh nghiệm ở trí tương đương
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm).
- Ngoại Ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kỹ năng giám sát và hướng dẫn nhân viên trong nhóm
- Tin học: thành thạo (Excel, Word, Powerpoint ....)
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, không ngại khó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 13 - 15 triệu (Thương lượng)
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ bảy (Thứ bảy nghỉ cách tuần)
- Có 6 ngày nghỉ tối thiểu trong tháng (2 ngày thứ Bảy và 4 ngày chủ nhật)
- Thử việc 2 tháng (Hưởng 85% lương)
- Thưởng định kỳ.
- Quyền lợi cho người lao động sẽ được tính theo Luật Lao động Việt Nam.
- Đánh giá hiệu suất hàng quý 1 năm đánh giá tăng lương 2 lần
- Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày / năm
- Tiền thưởng thâm niên
- Tiền Thưởng chuyên cần hàng tháng.
- Những phúc lợi khác. (Ngày quốc tế thiếu nhi, Sinh nhật, cưới hỏi).
Công ty Nhôm Đô Thành được thành lập ngày 02 tháng 05 năm 1994 theo Giấy phép số 044090/GP-UB do UBTP Hà Nội cấp. Công ty hiện có trụ sở tại khu công nghiệp Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội.
Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của công ty là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm về nhôm thanh định hình cao cấp. Bằng tất cả lòng quyết tâm và kiên định theo ý tưởng "cam kết về chất lượng và đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng ", Công ty Cổ phần Nhôm Đô Thành đã khẳng định vị thế của doanh nghiệp tại thị trường trong nước và hướng ra thị trường nước ngoài