Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sau mua.
- Chăm sóc, khai thác, duy trì và phát triển khách hàng có sẵn.
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm thương hiệu (Sắc Ngọc Khang, Hoa Thiên, Bảo Nguyên..) của công ty đến với khách hàng. (Database đã có sẵn không cần tìm kiếm)
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận.
- Làm việc giờ hành chính: 8h/ ngày (Nghỉ chiều T7 & CN)
- Nơi làm việc: 242 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình
QUYỀN LỢI
- Thu nhập trung bình: Từ 15 – 20 triệu/tháng+++
- Ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
- Tham gia các chương trình thi đua hàng tháng/ quý/ năm
- Huấn luyện, đào tạo, hỗ trợ đầy đủ công cụ phục vụ bán hàng
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty.
- Chính sách mua sản phẩm được ưu đãi tối đa cho người thân sử dụng.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, luôn cháy hết mình.
- Bảo đảm công việc ổn định lâu dài. Môi trường và điều kiện làm việc tốt.
- Combo quà tặng sản phẩm công ty cho CBNV sử dụng hàng tháng.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20- 40 tuổi (giọng nói dễ nghe).
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực telesales và chăm sóc Khách hàng
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục, đàm phán, kết nối, tạo mối quan hệ gắn kết với Khách hàng.
- Hòa đồng và nhiệt huyết trong công việc.
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Kỹ năng chăm sóc Khách hàng và xử lý tình hướng tốt.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 01:40:02
Công ty Cổ phần One Group ( Trung tâm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé Wikimom) tiền thân là chuỗi siêu thị Mart24h hàng tiêu dùng và hàng mẹ và bé. Chúng tôi đã có 2 năm kinh nghiệm thực chiến kênh bán hàng offline và online hàng cho mẹ và bé. Với mong muốn chăm sóc cho 10 triệu bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam. Và tạo môi trường làm việc tốt tăng thu nhập cho nhân viên.