Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Gọi điện thoại tư vấn cho các khách hàng theo data có sẵn từ chạy quảng cáo
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình chăm sóc & tư vấn dịch vụ đến khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu của BV
- Gọi điện mời khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ mới của BV.
- Trực chat, nhập thông tin dữ liệu khách hàng lên hệ thống dữ liệu theo quy định
- Chăm sóc lại cách khách hàng cũ trên các kênh Online
- Hợp tác các tổ chức doanh nghiệp tại các sự kiện, hội thảo...để lấy data phù hợp (phối hợp MKT)
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành
- Giao tiếp tốt, linh hoạt, biết cách tư vấn, giọng nói dễ nghe.
- Có khả năng sử dụng máy tính văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực y tế, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe
Quyền lợi:
- Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc.
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, lễ,... theo quy định của bộ luật lao động và theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các ưu đãi đặc biệt (khám chữa bệnh cho bản thân, gia đình,...).
- Mức lương: Thỏa thuận (lương cơ bản + % doanh thu)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần One Group ( Trung tâm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé Wikimom) tiền thân là chuỗi siêu thị Mart24h hàng tiêu dùng và hàng mẹ và bé. Chúng tôi đã có 2 năm kinh nghiệm thực chiến kênh bán hàng offline và online hàng cho mẹ và bé. Với mong muốn chăm sóc cho 10 triệu bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam. Và tạo môi trường làm việc tốt tăng thu nhập cho nhân viên.