Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng khi đến công ty trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ.
- Chốt bán gói sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng khi đến công ty
- Và các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tuổi Từ 18 đến 40 tuổi
- KHÔNG YÊU CẦU bằng cấp
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng ( Từ 6 tháng trở lên)
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có ngoại hình
- Ưu tiên : Đã từng làm Tư vấn bán hàng, trong lĩnh vực Ngành thẩm mỹ, Spa, Dược mỹ phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương CB: 12 -18 triệu +HH+PC= Tổng Thu nhập từ 20 đến 50 triệu/tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, thân thiện, và an toàn.
- Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển cao.
- Nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Được tham gia BHXH và các loại BH khác theo quy định
- Lương tháng 13 và các quyền lợi theo quy định của Bộ Luật lao động
- Giờ làm việc :
- Từ 9h00 đến 18h00 :
- Hàng tuần từ thứ 2 đến CN. (Nghỉ bù tháng 4 ngày)
- Làm việc tại : 111 Điện Biên Phủ, P Đakao, Q1, TP HCM.
Công Ty Cổ Phần Oriskin được thành lập từ năm 2016, chúng tôi đã dành trọn tâm huyết nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời các dòng sản phẩm làm đẹp với thương hiệu Mỹ Phẩm Oriskin, tự hào là 1 thương hiệu Việt, do người Việt và vì người Việt với slogan: “Oriskin - Tự Tin Nét Đẹp Việt" luôn mang đến các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
Tầm nhìn: Mỹ Phẩm Oriskin đặt mục tiêu trở thành một trong 5 công ty mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam có mạng lưới phân phối tại khắp tỉnh thành trong cả nước, các nước trong khu vực vào năm 2020.
Sứ mệnh:Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Tạo điều kiện để nhân viên có môi trường học tập, rèn luyện phát triển tài năng, nâng cao năng lực cá nhân, nâng cao thu nhập, mỗi cá nhân đều cảm thấy mình tự hào và là một đại sứ thương hiệu của Công ty.