Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát, kiểm tra, kiểm soát, đối chiếu việc thực hiện ghi chép hệ thống sổ sách, chứng từ ban đầu để kiểm tra tính chính xác, đúng đắn của việc cập nhật, ghi chép, tuân thủ, chấp hành chế độ hạch toán kế toán của công ty, của nhà nước.
- Tập hợp đầy đủ các thông tin để phản ánh tình hình biến động của TSCĐ trong Công ty, phân loại, lập các thẻ TSCĐ, tính toán mức trích khấu hao của tài sản theo đúng quy định của nhà nước.
- Tính toán để phân bổ, trích trước các khoản chi phí phải trả, trả trước một cách khoa học và hợp lý phù hợp với chế độ kế toán, quy định của Cty/nhà nước.
- Phân tích, xử lý các thông tin trên các báo cáo tài chính, báo cáo thuế để lập các báo cáo quản trị phục vụ công tác quản lý, kiểm soát tình hình hoạt động của công ty ở từng giai đoạn.
- Thu thập, xử lý thông tin liên quan qua từng giai đoạn để đề xuất các giải pháp sử dụng hiệu quả trong việc quản lý, kiểm soát tình hình hoạt động kế toán, tài chính của bộ phận/công ty.
- Đánh giá để đề xuất các biện pháp điều chỉnh/chấn chỉnh trong quá trình kiểm soát hoạt động tài chính, kế toán.
- Thu thập, nghiên cứu các văn bản pháp luật liên quan để hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
- Làm việc, trao đổi đối với cơ quan thuế, cơ quan thống kê, … tùy theo từng tính chất công việc.
- Đảm bảo dữ liệu, thông tin liên quan luôn sẵn sang để cung cấp cho các bộ phận khi có yêu cầu.
- Thực hiện các yêu cầu của hệ thống GMP tại Công ty.
- Tổ chức, sắp xếp lưu trữ, bảo quản các sổ sách, chứng từ, hồ sơ, tài liệu, … liên quan một cách khoa học hợp lý để thuận lợi trong việc truy tìm, cung cấp thông tin khi cần thiết.
- Bảo đảm các thông tin tài liệu trong phạm vi quản lý luôn được cất giữ an toàn.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo các công việc phát sinh khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, QTKD,...
- Kinh nghiệm từ 5 năm vị trí tương đương
- Ưu tiên từng làm tại nhà máy sản xuất dược, mỹ phẩm, gia công khác
- Am hiểu luật thuế, pháp lý doanh nghiệp
- Ưu tiên ứng viên từng tiếp đoàn đánh giá, thanh tra ban ngành,...
- Kỹ năng lập các báo cáo, mẫu biểu kế otasn/Kỹ năng tổng hợp các số liệu/ Kỹ năng phân tích, dự báo, kiểm soát các số liệu, chỉ số liên quan.
- Kỹ năng suy luận, đúc kết, đề xuất và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng ứng xử linh hoạt/Kỹ năng truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu và thuyết phục.
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo.
- Chịu được áp lực trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Oriskin được thành lập từ năm 2016, chúng tôi đã dành trọn tâm huyết nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời các dòng sản phẩm làm đẹp với thương hiệu Mỹ Phẩm Oriskin, tự hào là 1 thương hiệu Việt, do người Việt và vì người Việt với slogan: “Oriskin - Tự Tin Nét Đẹp Việt" luôn mang đến các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
Tầm nhìn: Mỹ Phẩm Oriskin đặt mục tiêu trở thành một trong 5 công ty mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam có mạng lưới phân phối tại khắp tỉnh thành trong cả nước, các nước trong khu vực vào năm 2020.
Sứ mệnh:Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Tạo điều kiện để nhân viên có môi trường học tập, rèn luyện phát triển tài năng, nâng cao năng lực cá nhân, nâng cao thu nhập, mỗi cá nhân đều cảm thấy mình tự hào và là một đại sứ thương hiệu của Công ty.