Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 21 - 30
- Tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng về lĩnh vực điện tử, điện lạnh, gia dụng
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ưu tiên các ngành Dịch vụ khách hàng, Du lịch, ......
- Giọng nói tốt, giọng chuẩn HN, HCM, không nói ngọng
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Kỹ năng lắng nghe, xử lý tình huống tốt
- Thái độ làm việc tích cực, chịu được áp lực công việc , có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 8 - 10tr/tháng
- Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động.
- Thưởng các dịp lễ Tết, thưởng năm
- Phép năm 12 ngày/ năm.
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và các khóa học bên ngoài phục vụ yêu cầu công việc.
- Các chính sách khác theo quy định của công ty.
Công Ty Cổ Phần Oriskin được thành lập từ năm 2016, chúng tôi đã dành trọn tâm huyết nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời các dòng sản phẩm làm đẹp với thương hiệu Mỹ Phẩm Oriskin, tự hào là 1 thương hiệu Việt, do người Việt và vì người Việt với slogan: “Oriskin - Tự Tin Nét Đẹp Việt" luôn mang đến các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
Tầm nhìn: Mỹ Phẩm Oriskin đặt mục tiêu trở thành một trong 5 công ty mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam có mạng lưới phân phối tại khắp tỉnh thành trong cả nước, các nước trong khu vực vào năm 2020.
Sứ mệnh:Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Tạo điều kiện để nhân viên có môi trường học tập, rèn luyện phát triển tài năng, nâng cao năng lực cá nhân, nâng cao thu nhập, mỗi cá nhân đều cảm thấy mình tự hào và là một đại sứ thương hiệu của Công ty.