Mô tả công việc
- Kiểm tra đối chiếu chứng từ thanh toán các phòng ban.
-Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó.
-Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào; báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN của Công ty.
-Hoạch toán các nghiệp vụ kế toán lên phần mềm kế toán.
-Theo dõi, hạch toán đầy đủ, chính xác, kịp thời vật tư, hàng hóa, thành
-Kiểm kê hàng hoá theo định kỳ để xử lý số liệu chính xác.
Yêu cầu công việc
o Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán
o 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
o Sử dụng thành thạo phần mềm: Fast, Misa
Quyền lợi được hưởng
o Thu nhập: 15.000.000-16.000.000 VND.
o Được hưởng các chế độ dành cho người lao động theo như quy định và chính sách của Công ty về BHXH, Bảo hiểm sức khỏe và Khám sửc khoẻ tổng quát
o Được thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật.
o Được tham gia các hoạt động ngoại khóa:, thể thao, du lịch của Công ty.
Công Ty Cổ Phần Oriskin được thành lập từ năm 2016, chúng tôi đã dành trọn tâm huyết nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời các dòng sản phẩm làm đẹp với thương hiệu Mỹ Phẩm Oriskin, tự hào là 1 thương hiệu Việt, do người Việt và vì người Việt với slogan: “Oriskin - Tự Tin Nét Đẹp Việt" luôn mang đến các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
Tầm nhìn: Mỹ Phẩm Oriskin đặt mục tiêu trở thành một trong 5 công ty mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam có mạng lưới phân phối tại khắp tỉnh thành trong cả nước, các nước trong khu vực vào năm 2020.
Sứ mệnh:Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Tạo điều kiện để nhân viên có môi trường học tập, rèn luyện phát triển tài năng, nâng cao năng lực cá nhân, nâng cao thu nhập, mỗi cá nhân đều cảm thấy mình tự hào và là một đại sứ thương hiệu của Công ty.