Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần và chịu trách nhiệm trên doanh số quy định của GĐKD phê duyệt.
- Thực hiện kế hoạch theo sự chỉ đạo của GĐKD, GSCH.
- Tiếp khách, tư vấn sản phẩm, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng.
- Vệ sinh, sắp xếp hàng hóa, kiểm tra hàng hóa khu vực.
- Quay video giới thiệu sản phẩm, hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, đăng bài sản phẩm trên các kênh online hàng ngày.
- Chăm sóc khách hàng cũ, hậu mãi, khách hàng tiềm năng và tìm kiếm khách hàng mới.
- Theo dõi công nợ những khách hàng đã bán.
- Nghiên cứu các sản phẩm Công ty để cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác, cần thiết, nắm rõ chi tiết sản phẩm nhằm đáp ứng tốt việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, đại lý mới.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: Thông tin công ty, sản phẩm, giá cả, nguồn khách....
- Làm báo giá, hợp đồng, theo dõi tiến độ hợp đồng.
- Những công việc khác theo sự phân công của GSCH và GĐKD.
Yêu cầu công việc
- Nam
- Độ tuổi: 22-30
- Học vấn: Tốt nghiệp trung cấp cách chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm bán hàng trong ngành Âm thanh, ánh sáng, nhạc cụ.
- Am hiểu, đam mê về âm thanh, nhạc cụ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương + Hoa hồng đạt doanh số
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe, đi du lịch hàng năm
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định
- Môi trường làm việc năng động
Công Ty Cổ Phần Oriskin được thành lập từ năm 2016, chúng tôi đã dành trọn tâm huyết nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời các dòng sản phẩm làm đẹp với thương hiệu Mỹ Phẩm Oriskin, tự hào là 1 thương hiệu Việt, do người Việt và vì người Việt với slogan: “Oriskin - Tự Tin Nét Đẹp Việt" luôn mang đến các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
Tầm nhìn: Mỹ Phẩm Oriskin đặt mục tiêu trở thành một trong 5 công ty mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam có mạng lưới phân phối tại khắp tỉnh thành trong cả nước, các nước trong khu vực vào năm 2020.
Sứ mệnh:Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Tạo điều kiện để nhân viên có môi trường học tập, rèn luyện phát triển tài năng, nâng cao năng lực cá nhân, nâng cao thu nhập, mỗi cá nhân đều cảm thấy mình tự hào và là một đại sứ thương hiệu của Công ty.