Mô tả công việc
- Tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các khóa học của ILA Vietnam
- Giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về các chương trình đào tạo.
- Hoạch định kế hoạch cho khách hàng về các khóa học phù hợp với nhu cầu và tài chính
- Hỗ trợ khách hàng trong việc thi xếp lớp và ghi danh cho học viên.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên/ phụ huynh.
- Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Địa chỉ làm việc:
+ 121 - 123 Nguyễn Thị Thập, Khu Đô Thị Him Lam Phường Tân Hưng Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh
+71 KDC Phú Long, phân khu số 8, Nguyễn Hữu Thọ Xã Phước Kiển Huyện Nhà Bè Thành phố Hồ Chí Minh
+Lầu 2, Centre Mall (Satra Phạm Hùng), C6/27 Phạm Hùng Xã Bình Hưng Huyện Bình Chánh Thành phố Hồ Chí Minh
+Tòa nhà TNL Plaza, 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.HCM
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp khá.
- Có kinh nghiệm Telesale, CSKH, là một lợi thế.
- Giờ làm việc: Ca xoay, nghỉ 1 ngày linh động trong tuần
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn dựa trên doanh thu thực tế, gồm: Lương cơ bản + Lương Bonus KPI hàng tháng.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, có thẻ bảo hiểm tư nhân
- Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần.
- Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh tại ILA.
- Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt khác từ trụ sở.
- Cơ hội thăng tiến, thuyên chuyển qua nhiều vị trí khác.